ภรรยาไม่ยอมคืนดีถูกยิงดับ ลุงเข้าห้ามโดนด้วยเจ็บสาหัส

ภรรยาไม่ยอมคืนดีถูกยิงดับ ลุงเข้าห้ามโดนด้วยเจ็บสาหัส

สลด! เหตุภรรยาไม่ยอมคืนดีถูกยิงดับ ลุงเข้าห้ามโดนด้วยเจ็บสาหัส ส่วนสามีโมโหร้ายหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 10 มกราคม เวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อัศวมิตร ชัยศรี ร้อยเวร สภ.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 4 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จึงแจ้ง พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ และ พ.ต.ท.ยุทธนา รัตนพันธ์ รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำทราบ แล้วรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ใต้ถุนสูง ที่บริเวณลานบ้านพบกองเลือดขนาดใหญ่ 2 แห่ง ใกล้เคียงพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวกัน 1 หัว ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปัทมา อินทรกับจันทร์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 4 ต.ห้วยทรายเหนือ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดดังกล่าวเข้าที่หน้าท้องด้านซ้ายทะลุหลัง1นัด อาการสาหัส และนายปัญญา อินทรกับจันทร์ อายุ 64 ปี ถูกยิงเข้าที่ ขาซ้าย1นัดได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดี นำส่ง ร.พ.ชะอำ แต่ น.ส.ปัทมา เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถาม นางประทุม อินทรกับจันทร์ อายุ 58 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือนายแด้ สามีของน.ส.ปัทมา ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นหลานสาวตน ก่อนเกิดเหตุประมาณ 3-4 เดือน น.ส.ปัทมาได้ขอแยกทางกับนายแด้ แต่นายแด้ไม่ยอม และมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันหลายครั้ง ต่อมาน.ส.ปัทมาได้ย้ายกลับมาอยู่บ้านนายสมคิด อินทรกับจันทร์ ซึ่งเป็นบิดา นายแด้ตามมาง้อขอคืนดีหลายครั้งแต่ น.ส.ปัทมายืนยันขอแยกทางจนเป็นสาเหตุมีการทะเลาะตบตีกันอยู่ตลอด

ขณะเกิดเหตุ น.ส.ปัทมา กำลังทำอาหารเย็นอยู่ที่บริเวณห้องครัว ซึ่งห่างจากตัวบ้านประมาณ 20 เมตร นายแด้ได้เข้ามาตามง้ออีกครั้งและเกิดทะเลาะมีปากเสียงอย่างรุนแรง นายแด้ได้ใช้อาวุธปืน ยิงเข้าใส่จำนวนหลายนัด น.ส.ปัทมาวิ่งหนี และล้มที่บริเวณใต้ถุนบ้าน นายแด้เดินตามมายิงซ้ำจนกระสุนหมด นายแด้ได้ปลดปลอกกระสุนจากลูกโม่และบรรจุกระสุนใหม่ ขณะนั้นนายสมคิดและนายปัญญา ซึ่งเป็นพ่อ และลุงของน.ส.ปัทมาได้ออกมาพบและพยายามเข้าช่วย นายแด้จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่นายปัญญาได้รับบาดเจ็บ ก่อนวิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้น พ.ต.อ.ภคิน ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ติดตามตัวนายแด้มาดำเนินคดีแล้ว คาดว่าจะจับกุมได้ในเวลาอันใกล้นี้