ดับ3ศพ-เจ็บ6คน กระบะขนแรงงานพม่า ซิ่งยางแตกชนเสาไฟฟ้า

ดับ3ศพ-เจ็บ6คน กระบะขนแรงงานพม่า ซิ่งยางแตกชนเสาไฟฟ้า

สลด! ดับ3ศพ เจ็บอีก6ราย เหตุกระบะขนแรงงานพม่าซิ่งยางแตก รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนนครอินทร์ จ.นนทบุรี ชนเสาไฟฟ้าและรถเก๋ง

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 มกราคม 2561 ร.ต.อ.อังคาร ศรีโยธะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าหมู่บ้านสัมมากร ถ.นครอินทร์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานแพทย์ศูนย์ธรรมศาสตร์(รังสิต) และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใกล้กับโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า บนถนนนครอินทร์ฝั่งขาเข้าพบรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน ลฐ-5348 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอน หมายเลขทะเบียน ชอ-2234 กรุงเทพมหานคร ถูกชนเสียหายเล็กน้อย บนพื้นถนนพบสิ่งของเครื่องใช้กระจายเกลื่อนอยู่เต็มถนน นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิมีร่า นายไซฮองไพ และนายไซมิกา ทั้งหมดเป็นชาวพม่า ส่วนคนเจ็บอีก 6 ราย ทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะคันเกิดเหตุเป็นของบริษัท ควิกเพ้นท์ จำกัด ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกคนงานชาวพม่า ขับมาทางวงเวียนนครอินทร์ มุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 5 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนกันต้นไม้ เสาไฟฟ้าและต่อม้อสะพานลอยคนเดินข้าม ก่อนที่จะแฉลบมาชนกับรถยนต์ของ น.ส.ขวัญยืน เหล่าวราพันธุ์ อายุ 50 ปี พร้อมกับเพื่อนที่นั่งมาด้วยกัน ที่กำลังขับมุ่งหน้าไปทางวง เวียนจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถกระบะน่าจะเกิดอุบัติเหตุยางแตก เนื่องจากพบว่ามีรอยยางรถครูดไปกับพื้นถนน ทำให้คนขับไม่สามารถบังคับรถได้ จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางมาชนกับต้นไม้ เสาไฟฟ้า ก่อนที่จะมาปะทะกับรถยนต์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำตัวคนขับรถกระบะมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง