นร.สาววัย17เข้าให้ปากคำเพิ่ม กรณีถูกแม่ค้ารุมตบกลางตลาด

นร.สาววัย17เข้าให้ปากคำเพิ่ม กรณีถูกแม่ค้ารุมตบกลางตลาด

แม่พานร.สาววัย 17 เข้าให้ปากคำเพิ่ม กรณีลูกสาวถูกแม่ค้ารุมตบกลางตลาด แฉแม่ค้าลั่น ขอตบสักที อย่างมากก็ปรับ 500

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 10 มกราคม 2561 น.ส.กิดากานต์ ไพโรจน์ อายุ 39 ปี พาน้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 โรงเรียนชื่อดังย่านอ.บางบัวทอง ลูกสาวเข้าติดตามความคืบหน้าของคดีกับพ.ต.ท.พินิจ ศรสงคราม พนักงานสอบสวนสภ.บางใหญ่ เจ้าของคดีหลังลูกสาวถูกกลุ่มแม่ค้ารวม 5 คนรุมทำร้าย ภายในตลาดนัดบีบี มาร์เก็ต ถ.กาญจนาภิเษก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดมามอบให้ และให้ปากคำเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น้องเอ เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.00 น. ตนพร้อมด้วยเพื่อนชายได้นำเสื้อผ้าที่ลูกค้าสั่งซื้อทางออนไลน์ไปส่งให้กับลูกค้าภายในตลาดนัดดังกล่าว เมื่อเสร็จแล้วกำลังจะเดินกลับออกมาก็มีผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 35-40 ปีเดินตามมาด้านหลัง ก่อนจะพูดว่า “อ้าว..นี้เดินดีๆหน่อยสิที่นี้ไม่ใช้ห้างน่ะ” ตนกับเพื่อนจึงได้หลบทางให้เพื่อเขาเดินผ่านไปก่อนแต่ว่าเมื่อผู้หญิงคนนั้นเดินผ่านไปแล้วได้หันกลับมาพูดกับตนอีกว่า เฮ้ยใส่ชุดนักเรียนแต่กลับไม่มีการศึกษา จึงทำให้ตนรู้สึกโมโห และพูดจ่าด่าท่อต่อว่ากันด้วยคำหยาบคายก่อนที่หญิงคนนั้นจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาใครสักคนหนึ่ง และเดินแยกออกไปทางหน้าตลาด ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเรื่องจะจบแล้ว

กระทั่งเดินมาจะถึงทางออกก็พบผู้หญิงคนดังกล่าวยืนอยู่กับเพื่อนผู้หญิง 3 คน และมีผู้ชายยืนอยู่ด้วยอีก 2 คนเหมือนดักรอตนอยู่ เพื่อนชายที่มาด้วยกันจึงได้เดินเข้าไปพูดคุย และขอโทษซึ่งเมื่อตนเดินตามเข้าไปก็ถูกกลุ่มผู้หญิง 3 คนรุมกระชากผม และตบตี เพื่อนชายของตนพยายามจะเข้าไปห้ามก็ถูกผู้ชายพูดข่มขู่ถ้าไม่อยากเจ็บตัวห้ามเข้าไปช่วย จนผ่านไปประมาณ 5 นาทีจึงมีเจ้าหน้าที่รปภ.และคนในตลาดเข้ามาห้ามแยกออกจากกัน

หลังจากนั้นตนจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ทางห้างฯได้ติดเอาไว้พร้อมสอบถามเจ้าหน้าที่รปภ.จนทราบว่ากลุ่มที่ทำร้ายตนนั้นเป็นแม่ค้าขายของอยู่ในตลาด ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตอนแรกได้รับการบ่ายเบี่ยงไม่ยอมรับแจ้งความ ตนจึงเปิดให้ดูบาดแผลที่ได้รับจากการถูกรุมทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำหนังสือส่งตัวให้ไปตรวจร่างกายที่รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ แต่ใบส่งตัวไม่ยอมเซ็นชื่อในเอกสารทำให้ทางรพ.ไม่สามารถจะตรวจร่างกายให้ได้ ตนจึงเดินทางไปตรวจร่างกายที่รพ.บางใหญ่แทน ซึ่งแพทย์ก็ระบุว่ามีร่องรอยฟกช้ำตามใบหน้าและหัวเข่า นอกจากนี้โทรศัพท์มือถือของตนก็ยังได้รับความเสียหายจนหน้าจอแตกจากเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกด้วย สำหรับเหตุการณืที่เกิดขึ้นตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องกลุ่มคนที่รุมทำร้ายให้ถึงที่สุด

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่ตลาดนัดดังกล่าวเพื่อจะสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มแม่ค้าคู่กรณีพบว่าในวันนี้ทางกลุ่มแม่ค้าได้ปิดร้านไม่มาขายของ มีเพียงนายสุวัฎ ตวงสินธุ์รัตน์ อายุ 33 ปี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการตลาดนัดให้ข้อมูลว่าหลังทราบเรื่องทางตลาดได้มีการสอบถามทั้งผู้เสียหาย และแม่ค้าคู่กรณีก็พบว่าเป็นเรื่องกระทบกระทั่งกันขณะเดินอยู่ในตลาดนัดเท่านั้น โดยหลังจานี้ทางตลาดจะประชุมหารือถึงมาตราการบทลงโทษหากพบว่าแม่ค้าทำผิดจริงก็อาจจะมีการระงับการขายสินค้าชั่วคราวหรือบอกยกเลิกสัญญา

ด้านแม่ค้ารายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า วันเกิดเหตุเห็นเพื่อนชายของน้องผู้หญิงที่โดนทำร้ายเดินเข้ามาพูดคุยกับกลุ่มของแม่ค้าจนเหมือนพูดจากันรู้เรื่องแล้ว แต่พอน้องผู้หญิงเดินตามเข้ามาก็ได้ยินเสียงน้องเขาพูดขึ้นมาว่า “แล้วไง แล้วทำไม” ก่อนจะเกิดชุลมุนกันขึ้นตามที่เป็นข่าวในคลิป

เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังสอบปากคำแม่ และน้องเอแล้ว จะมีการนัดคู่กรณีมาพบเพื่อสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 16 มกราคมนี้