แชร์สนั่น! หนุ่มเมาเข้าไปตัดไหมใน รพ.บึงโขงหลง ด่าทอจนท.

แชร์สนั่น! หนุ่มเมาเข้าไปตัดไหมใน รพ.บึงโขงหลง ด่าทอจนท.

แชร์สนั่น! หนุ่มเมาเข้าไปตัดไหมใน รพ.บึงโขงหลง ด่าทอเจ้าหน้าที่เดินปรี่จะชก

จากการที่โลกโซเซี่ยลมีการเผยแพร่รูปภาพนายไกรศักดิ์ ไขแสง อายุ 42 ปี ชาวตำบลโพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เมาเหล้าเข้าไปในห้องฉุกเฉิน รพ.บึงโขงหลง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำแผลและตัดไหมให้ แต่ได้ใช้คำพูดสมัยพ่อขุนรามเอะอะโวยวายส่งเสียงดัง จนถูกเตือนให้พูดดีๆ และไม่พูดเสียงดังรบกวนคนไข้ คราวนี้ยิ่งส่งเสียงดังพร้อมกับด่าทอเจ้าหน้า แล้วเดินปรี่คล้ายจะเข้ามาทำร้าย แต่ภรรยาที่มาด้วยห้ามปรามเข้าไว้ แล้วไม่ยอมทำแผลเดินออกจากห้องฉุกเฉินกลับบ้านไป เหตุเกิดตอนกลางดึกคืนวันที่ 8 ม.ค.ผ่านมา

ล่าสุดเช้าวันนี้เวลา 10.00 น.วันที่ 10 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวจังหวัดบึงกาฬ ไปพบกับ นายอดิศักดิ์ บุตรพรม 29 ปีผู้ช่วยเหลือคนไข้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า คืนเกิดเหตุได้เข้าเวร 4 คนตามปกติมีพยาบาล 2 คน เจ้าพนักงานเวชกิจฉุกเฉิน 1 คนและตนเอง มีนายไกรศักดิ์ ไขแสง เกิดอุบัติเหตุ จยย.ล้มได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขน และใบหน้าภรรยาพามาทำแผล และตัดไหมแผลเก่าถูกมีดบาดที่นิ้วชี้ โดยเดินขึ้นไปบนเตียงคนไข้ถอดเสื้อออกมีเสียงภรรยาบอกว่า "ล้างแผลด้วย" นายไกรศักดิ์บอกว่า “ไม่ล้าง ตัดไหมให้..ก่อน” พอตนเตือน “พูดดีๆ ครับ” นายไกรศักดิ์ จึงลงมาจากเตียงปรี่เข้ามาหาพร้อมกับมือชี้หน้าพูดว่า "เป็นหยังหมอ จะรักษาคนป่วยอยู่บ่" จึงตอบไปว่า "รักษา ๆ" นายไกรศักดิ์จึงพูดสวนมาว่า “..บ่รักษาถ้าบ่ตัดไหมให้..ก่อน งั้น..กลับ” พร้อมกับหยิบเอาเสื้อจะเดินออกจากห้องฉุกเฉินแต่ภรรยาดึงเอาไว้ให้ล้างแผล และมีคำด่าส่งท้ายว่า “มึงง่วงนอนบ่บัก...” แล้วเดินออกจากห้องไป

จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงผู้ชาย 2 คนน่าจะเป็นญาติได้พานายไกรศักดิ์กลับมาล้างแผล แต่ก็ยังมีอาการเมาส่งเสียงดังอีก จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุ คราวนี้ถูกเชิญไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.บึงโขงหลง ก่อนที่ตำรวจสายตรวจพากลับมาล้างแผลและตัดไหมที่นิ้วมือจนแล้วเสร็จ

ด้าน นพ.ปราโมทย์ ศรีแก้ว ผอ.รพ.บึงโขงหลงกล่าวว่า คืนวันนั้นมีเจ้าหน้าที่เป็นพยาบาลหญิง 2 คนและเจ้าหน้าที่ชาย 2 คน เข้าเวรในห้องฉุกเฉินสร้างความตกอกตกใจให้กับพยาบาลหญิงทั้ง 2 พอสมควร เกรงจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ยังดีที่เจ้าหน้าที่ชาย 2 คนมีสติจึงได้ออกไปอยู่ห่างๆ ไม่อยากให้เรื่องบานปลายใหญ่โตอะไร และไม่อยากให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี ขอเพียงให้ผู้ที่ก่อเหตุมาขอโทษขอโพยกันก็จบแล้ว