พบศพอดีตครูรร.ดังเมืองอุบลฯ นอนเสียชีวิตในบ้าน 

พบศพอดีตครูรร.ดังเมืองอุบลฯ นอนเสียชีวิตในบ้าน 

พนักงานเก็บค่าไฟฟ้า แจ้งผู้ใหญ่บ้านตรวจสอบกลิ่นเหม็นเน่าในบ้านอดีตครูเกษียรโรงเรียนดังเมืองอุบลฯ พบเป็นศพเน่าเปลือยบนที่นอน 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 ม.ค.61 พ.ต.ท.วันชัย ไชยรักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.วารินชำราบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พบศพชายนอนเสียชีวิตภายในบ้านพักท้ายหมู่บ้านโนนสมบูรณ์ ต.ธาตุ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเจ้าหน้าที่ มูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน อุบลราชธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวเลขที่ 262 ม.10 ต.ธาตุ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ภายในบ้านพบร่างชายนอนเปลือยเสียชีวิตบนที่นอนมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 สัปดาห์ ตรวจสอบทราบชื่อนายมานิต ปัดภัย อายุ 61 ปี อดีตครูชำนาญการโรงเรียนนารีนุกุล แผนกวิชาภาษาอังกฤษ ตรวจสอบโดยรอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

พ.ต.ท.วันชัย เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าได้เข้ามาพบนายรัศมี ธุรี ผู้ใหญ่บ้านโนนสมบูรณ์ พร้อมทั้งแจ้งว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุไม่จ่ายค่าไฟฟ้ามามาแล้วประมาณ 2 เดือน และกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว จึงเข้ามาแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านเข้าไปร่วมตรวจสอบ เมื่อมาถึงหน้าบ้านกลิ่นเหม็นเน่าลอยออกมาข้างนอกอย่างชัดเจนจึงได้เปิดประตูรั้วเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบว่านายมานิตได้เสียชีวิตแล้วจึงได้โทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบูชาธรรม นำส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป