อดีตวิศวกรหนุ่มป่วยโรคซึมเศร้า คว้ามีดแทงคอดับ

อดีตวิศวกรหนุ่มป่วยโรคซึมเศร้า คว้ามีดแทงคอดับ

สลด! อดีตวิศวกรหนุ่มวัย 51 ปี ป่วยโรคซึมเศร้า-โรคประสาท ใช้มีดแทงคอ-หน้าอกซ้ายดับคาบ้านพักย่านชินเขต เขตหลักสี่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 มกราคม 2561 ร.ต.อ.สุทธินัย อถมพรมราช รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุชายทำร้ายร่างกายตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 5/13 ซอยชินเขต 1/23 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเเพทย์ รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด ภายในชั้นล่างของห้องครัวพบศพ นายพุณุพงษ์ เกิดสุข อายุ 51 ปี ที่อยู่ 378 ถนน บางแค แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ สภาพนอนหงายสวมกางขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ใช้อาวุธมีดปอกผลไม้ ขนาด 6 นิ้ว แทงบริเวณลำตัว คอ และหน้าอกซ้ายของตนเอง โดยมีดปักคาอยู่ที่หน้าอก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

จากการสอบถามนายทองหล่อ เกิดสุข อายุ 77 ปี บิดาของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนมีลูกสามคน ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต ก่อนหน้าเคยทำงานเป็นวิศวกรด้านโทรคมนาคม ต่อมามีอาการทางประสาท ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงได้ออกจากงานมาหลายปีแล้ว และไม่ได้ทำงานอะไร โดยลูกชายคนรองได้ให้มาอาศัยอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อมาเฝ้าบ้าน จนมาก่อเหตุใช้มีดแทงตัวตายดังกล่าว

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้นำจึงนำร่างส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง