กระโดดหนีตาย สาวแจ๊สป้ายแดง เผลอเหยียบคันเร่งรถพุ่งชนร้าน

กระโดดหนีตาย สาวแจ๊สป้ายแดง เผลอเหยียบคันเร่งรถพุ่งชนร้าน

สุดระทึกกระโดดหนีตาย สาวเพิ่งถอยแจ๊สป้ายแดงมาขับยังไม่ชิน เผลอเหยียบคันเร่งรถพุ่งชนร้านขายเสื้อผ้าพังยับ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 ม.ค.61 ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังเติมน้ำมันรถยนต์อยู่ภายในปั้ม ปตท. บ้านหนองผักก้าม ถนนสายเลย-เชียงคาน ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จู่ๆมีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สป้ายแดง ทะเบียน ก-0576เลย สีขาว ขับมาจอดอยู่หน้าร้านขายเสื้อผ้าบูติกชื่อ 71เอ็กซ์โปร ที่ตั้งอยู่ภายในปั้ม เพื่อเข้าที่จอด ทันใดนั้น รถเกิดพุ่งขึ้นชนฟุตบาทหน้าร้านวิ่งชนกระจกบานใหญ่เข้าไปในร้านจนกระจกแตกเสียงดังสนั่น และลูกค้าที่ยืนอยู่บริเวณหน้าร้านกระโดดหนีตาย สร้างความตกใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการในปั้มน้ำมัน โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยคนขับคือนางสาวสายทอง คำพรม อายุ 33 ปี ชาวต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย เปิดประตูเดินออกมาจากรถโดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามนางสาวสายทอง เล่าว่า ตนเองไปทำธุระกำลังกลับบ้านได้แวะปั้มน้ำมันเพื่อซื้อของ ขณะที่รถกำลังจะจอดสนิทเกิดเผลอไปเหยียบคันเร่ง เพราะนึกว่าเป็นเบรก จนรถวิ่งพุ่งชนทะลุกระจกเข้าไปในร้านจนเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถนั้นเพิ่งถอยมายังเป็นป้ายแดง มีประกันชั้น1

นายไพรัตน์ สีหัวโทน อายุ 47 ปี ที่กระโดหนีรอดตายมาได้ เล่าว่า ตนเองยืนอยู่ที่ข้างร้าน เห็นรถขับเข้ามาจอดจู่ๆก็วิ่งพุ่งชนขึ้นฟุตบาทพุ่งชนเข้าไปในร้านเฉียด จึงรีบกระโดหนีทันเฉียดไปนิดเดียว ไม่อย่างนั้นคงได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ส่วนนางสาวธนัฎฐา โกมาสถิต อายุ 25 ปี พนักงานของร้าน 71 เอ็กซ์โปร เล่าว่า ขณะที่ตนเองพร้อมด้วยเพื่อนพนักงานอีก 2 คน ยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์ จู่รถวิ่งพุ่งชนเข้ามาในร้านห่างออกไปประมาณ 3 เมตร จนทำให้กระจกหน้าร้านแตกและเสื้อผ้า หุ่นโชว์ ได้รับความเสียหายยังประเมินความเสียหายไม่ได้ต้องรอผู้จัดการมาตีความเสียหาย