คนร้ายขี่จยย. ประกบสาว กระชากสร้อยคอทองคำ2สลึงหนีลอยนวล

คนร้ายขี่จยย. ประกบสาว กระชากสร้อยคอทองคำ2สลึงหนีลอยนวล

สาวขี่ จยย.กลับที่พัก ถูกคนร้ายประกบกระชากสร้อยคอทองคำขาดติดมือหลบหนีไปได้ โร่แจ้ง ตร.ตามจับดำเนินคดี ไม่อยากให้มีใครต้องตกเป็นเหยื่ออีก

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 8 มกราคม 2561 ที่สภ.เสม็ด น.ส.วิชชุดา เขื่อนเมือง อายุ 25 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ดว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อกับข้าวที่ตลาดหนองสมอ ถนนคีรีนคร หมู่ 2 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี และขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ามาถนนสุขุมวิท เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงร้านจำหน่ายฟอร์นิเจอร์โพเดียม ได้มีคนร้ายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกกันน็อคครึ่งใบมีกระจกบังหน้า ใส่เสื้อกันหนาวสีน้ำตาล แขนเสื้อสีขาว กางเกงสีเทาสามส่วน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 85 ชลบุรี ขี่ตามประกบหลังจากนั้นได้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง ขาดติดมือไป จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป และพบว่าคนร้ายได้ขี่เข้าไปในซอยพาราไดซ์อิน บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ และได้หายไป จึงได้เดินทางมาแจ้งความดังกล่าว ซึ่งทางด้านตำรวจจะได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย เพื่อหาเบาะแสในการติดตามจับกุมต่อไป

น.ส.วิชชุดา เขื่อนเมือง ผู้เสียหายกล่าวว่า ยอมรับว่าช่วงนี้โจรชุกชุมมาก ช่วงกระชากสร้อยเป็นเขตชุมชนยังกล้าลงมือกระทำผิด ไม่รู้ว่าจะฝากอะไรกับคนร้าย อย่างไรก็อยากให้ตำรวจช่วยจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก