ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 11 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้นำ ผู้มีเกียรติในหน่วยงานต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระวังยั้งคิด เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การเงินจะเรื่อยๆ เข้าออกไม่หวือหวา ค่อนข้างนิ่งๆ แต่ที่ดีคือไม่เละก็ใช้ได้แล้ว ขอให้จำแม่นๆ อย่าโลภ อย่าไปยุ่งกับเรื่องเทาๆดำๆโลภเท่าไหร่ จะยิ่งเสียหายมากกว่านั้น การเดินทางต้องระวังความขัดแย้งขลุกขลัก เรื่องรักยังมีมิตรภาพที่ดี ใจถึงใจ เอื้อเฟื้อกันดี คนโสดก็มีเพื่อนดีไม่มีเหงา เรื่องสุขภาพยังแจ่มใส มีเรี่ยวแรงพอให้สมองแจ่มใส และเผชิญเรื่องยากๆได้สบาย

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะพึ่งได้ สนับสนุนช่วยเหลือคุณ ลองวิ่งเต้นดูหากมีเรื่องเดือดร้อนแต่เป็นการเกื้อกูลไม่ค่อยเปิดเผยหรือออกหน้านัก ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการยังทำได้ราบรื่น ส่วนการรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ไม่บ่นไม่พล่ามแล้วจะดีเอง เงินทรัพย์ยังแจ่มใสอะไรพาเงินมาให้จะพาผลงานชวนปลื้มใจมาด้วยสำหรับเรื่องรักคนรักเป็นกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกด้านอยู่แล้ว สุขภาพยังแข็งแรง ได้แนวทางบำรุงร่างกายที่ดี

เกิดวันอังคาร

ถือเป็นวันดีของการลุยงานหนัก และจะไม่เหนื่อยฟรี เหมาะแก่การลงแรงด้วยตัวเองไม่ควรหวังพึ่งคนอื่น การประสานงานต่างๆ จะทำได้สมดังหมาย แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์ให้สติแตกได้เรื่อยๆ ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบแล้วมันจะเซ็งโคตรๆ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการยังทำได้เรียบร้อย ดูแลกันและกันใกล้ชิด ส่วนเรื่องรักยังเป็นคู่ทุกข์ยาก ได้ปลอบใจปลอบกัน ได้ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ปัญหา ไม่โรแมนติกแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นเพื่อนใจเพื่อนปัญญา สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพจะมีโชคเข้ามา

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ นับเงินคล่องมือ จัดการการเงินได้เรียบร้อยดังหวัง เรื่องจิตอาสาใดๆ จะนำสิ่งดีมาให้บุญกุศลจะแผ่ไพศาลผสานกับจิตกุศลรายรอบ และพลังงานดีๆจะกลับมาหาคุณ ในเรื่องทรัพย์คล่องมือลูกหลานบริวารพาเข้ามาให้ เรื่องรักยังหวานชื่น ถ้าโสดได้เคลื่อนย้ายที่ซะบ้าง จะเจอคนถูกใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะไฉไลขึ้น ร่างกายมีกำลังดี ป่วยไข้จะดีขึ้น และเป็นวันที่ความอ่อนโยนจะใช้โน้มนำใจคนได้ดีมั่กๆ ในเรื่องทรัพย์สินยังต้องระมัดระวัง ไม่งั้นจะเป็นเหตุให้วิวาท ขัดแย้งได้ง่ายมีโอกาสดีจากทางการติดต่อกับราชการ ผู้ใหญ่ ข้าราชการ สุขภาพอย่าประมาทยังขาลง ต้องดูแลตัวเองดีๆด้วย ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรขยับเปลี่ยนแปลงนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องยุ่งยากจะแพ้ภัยตัวเองของเขาไป ไม่มาเขย่าคุณให้ระคายเคืองหรอก อย่าวิตกอกสั่น จะเสียเวลาฟรีๆ ยังมีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจ ซึ่งมักเลือกถูกซะ มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ จะมีอำนาจในตัวเองสูง คนครั่นคร้ามเกรงใจ ดังนั้นเรื่องไหนอยากลงดาบจัดการได้ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ได้ทำงานร่วมกัน การเงินคล่องมือมาก คนทำมาหากินด้านสุขภาพทำเงินได้เยอะ และสุขภาพก็ยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ลูกหลานบริวารช่วยงานดี ไม่ต้องเหนื่อยหรือเซ็งคนเดียว การประสานงานติดต่อโครงการต่างๆ ธุรกิจต่างๆ งานขายตรง งานโฆษณา จะช้าบ้าง การเงินยังคล่องมือ ยังจัดการเรื่องต่างๆได้เรียบร้อย เอาไปทำกุศลทำดีเพื่อพ่อเถิดจะได้ทั้งบุญทั้งเพื่อน ได้ทั้งปีติที่ได้ทำความดีเพื่อพ่อที่เรารักและบูชา เจอเรื่องแรงใดๆจะผ่านได้ทุกอุปสรรค สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ส่วนเรื่องรักยังนำพาความชื่นใจมากให้

เกิดวันเสาร์

จะได้ปลาบปลื้มในสิ่งที่กระทำ เรื่องเงินยังคล่องมือ จัดการได้ราบรื่นมาก เอาไปทำกุศลซะจะยิ่งดีกับคุณยิ่งๆ ในเรื่องสุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆเรื่องการงานอย่าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องสีเทาๆ เสี่ยงกฎหมาย เพราะความซวยอยู่ตรงนั้น สำหรับเรื่องรักนั้นยังใกล้ชิด มีเสน่ห์ให้คนมาติดต่อติดพัน ไม่ได้คู่ก็ได้เพื่อนดีกัน คนดีกันมาอยู่ใกล้ และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน นำสิ่งที่อยากได้มาถึงมือคุณด้วย