ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ.2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 10 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น.เป็นต้นไปเป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม ปราบโจร แก้ปัญหาด้วยความฉับไว มหาฤกษ์เวลา 16.23-16.30 น.ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เรื่องขลุกขลักติดขัดจะอยู่ทางด้านนั้น ทำการสิ่งใดระวังดีๆ ส่วนทิศใต้ผู้ใหญ่ให้คุณ หาเงินไปทางตะวันออกจะสะดวกอย่างยิ่ง คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีเกณฑ์ต้องลุยงานหนัก สำหรับเรื่องเงินยังพอไปไหว จะจัดการให้เรียบร้อยดังตั้งใจได้ เรื่องรักยังพอแจ่มใส เรื่องดีคือติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะก้าวหน้าดังหวัง ยังมีเกณฑ์จะใจคอขึ้นๆลงๆปล่อยวางไม่ได้กับเรื่องของการนินทาว่าร้าย การชม การด่า ทั้งหมดเอาเข้าจริงไม่เกี่ยวอะไรกับตัวคุณเลย เป็นเรื่องปากคอของคนอื่นทั้งนั้นเรื่องของตัวเองคือสติอันระลึกรู้สัมผัสความรู้สึกสดๆในปัจจุบัน ดังนั้นอย่าไปเสียเวลากับเรื่องทุกข์ๆสุขภาพยังขาลง จะป่วยง่ายหายช้า หรืออ่อนกำลังง่าย อย่าปล่อยให้ตัวเย็นนักล่ะจะทรุดจะป่วยได้ง่ายกว่าปกติ

เกิดวันจันทร์

วันนี้โชคดีทางทรัพย์สินการเงินสัญจรเข้าประชิด การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับคนมีเกียรติ ผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้นำ ผู้มีอำนาจตัดสินใจ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ จะทำเงินได้เพียบงานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูงผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด เงินมากล่องมา ความรักที่รอข่าวจะคืบหน้า ยุ่งแค่ไหนก็ยังใจถึงใจ ไม่อยู่แห้งอยู่แล้งหรอกน่ะสุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ยังเอาอยู่ อยู่น่ะ

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงาน การขายตรง การสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆในวันนี้ มีเรื่องให้ชื่นหัวใจ เป็นจังหวะที่จะมีความมั่นใจในตัวเองสูงพร้อมจะสนุกมีความสุขกับชีวิตและผู้ใหญ่ให้โชค ความรักยังสำราญใจ เบิกบาน ได้เดินทางกับคนชอบๆกัน หรือมีมิตรภาพอบอุ่นใจ ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ กับลูกหลานบริวารยังทำงานกันดี มีโอกาสดีในการได้สิ่งมงคลเข้ารถเข้าบ้าน หรือร่วมในพิธีศักดิ์สิทธิ์ได้ต้อนรับคนต่างชาติหรือเกจิอาจารย์สุขภาพแข็งแรงสดชื่นดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ปลาบปลื้มภูมิใจในหลายสิ่งงานประสานงานกับผู้ใหญ่ งานแสดงความรู้แสดงฝีมือปัญญา จะก้าวหน้า เรื่องรักนั้นมีโชคเข้ามาเห็นๆ คนรัก คู่ครอง กิ๊ก คู่ขาพาโอกาสดีมาทางการเงินมาให้ แต่เงินก้อนๆฟ่อนๆยังช้า ระวังการใช้ต่ายมือเติบไว้ด้วย ในเรื่องรักใคร่จะมีคนอยากเข้ามาเมตตา ใกล้ชิด คุณเองก็ยินดีในสัมพันธ์ แต่เรื่องสุขภาพยังขาลงนะ ต้องดูแลตัวเองดีๆ เพราะป่วยง่าย หายช้า อ่อนแรงง่าย ยังมีความเฉียบแหลมในการใช้ปัญญา การแก้ปัญหา และการข่งขันใดๆ เสนอความเห็น แสดงความสามารถจะทำได้น่ายินดีมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานปรากฏด้วย แต่การติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ ยังต้องมีหลักฐานรัดกุม หรือใจเย็นให้มาก จะช้า ฝืด หรือหงุดหงิดได้ง่าย ต้องอดทนอดกลั้นไว้ดีๆ เรื่องรักยังเรื่อยๆ ได้พาคนรักพบปะเครือญาติ ใกล้ชิด ดูแลกันไปในยามโศกตรม ส่วนเรื่องงานวันนี้หนักและเหนื่อยเป็นพิเศษ ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเพลินนักหรอก ลงแรงซะเหงื่อแตก ออกแรงมากๆน่ะดีแล้ว เหงื่อตกเพราะลงแรงหนักๆ มันจะหายเครียด แข็งแรงขึ้น ไม่ต้องเสียเงินไปฟิตเนส แล้วยังไม่อ้วนด้วย สุขภาพยังเรื่อยๆ ดูแลตัวเองไว้ดีๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกหลาน บริวาร เพื่อนกันพร้อมช่วยให้เรื่องยุ่งๆคลี่คลาย ดังนั้นมีปัญหาเอ่ยปากได้ แต่ การงานยังต้องลุยปัญหาอย่างไม่ลดละ ดีกับงานต้องใช้แรงงานเต็มที่ ดีกับงานด้านเกษตร การกีฬา การเงินได้จากความสามารถอันสุจริต ได้กล่องมาพร้อมเงิน ได้ทำบุญกับพระ คุรุต่างๆซึ่งท่านเหล่านี้พาโชคทางการเงินมาให้คุณด้วย ความรักสุขสำราญอุ่นในหัวใจ ถึงโสดก็ไม่เหงา สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา ได้หมอดียาดีแล้วนะ

เกิดวันศุกร์

ดีในการติดต่อราชการ ข้าราชการ และผู้ใหญ่ จะสามารถพึ่งพาให้ความยุติธรรมกับคุณได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีเรื่องเงินต้องลงแรงลงลุย นอนเฉยเงียบแน่ ถ้าลุงใจลงแรงได้นับเงินดังใจหวัง ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ หรือมีเรื่องานการช่วยๆอวยๆกันไป แต่ก็จะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว ดังนั้นไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะสุขภาพต้องดูแลตัวเองดีๆ ยังขาลง หมดแรงง่าย หรือป่วยง่ายหายช้าอยู่ด้วย

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะทุเลาป่วย เบาปัญหา กระเตื้องขึ้น ฟื้นกำลังพร้อมลุยพร้อมสู้ ยังแคล่วคล่องกับการทำธุระให้ผู้ใหญ่ แต่ระวังสำรวมไว้หน่อยในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ คอยๆจัดการ อ่อนย้อม ถ่อมตนไปแล้วจะได้ดังหวัง จะแก้ปัญหาด้วยความสงบสำรวมได้ผล ส่วนเรื่องรักมันทุกขลาภ ดูดีๆว่าคนมาเกี่ยวข้องมีใครคอยตามถลึงตาเฝ้าพิทักษ์รักษาอยู่รึเปล่า หรือไม่ก็เจอคนดุมาอยู่ใกล้ชิดมาทำให้ใจเหวี่ยงๆ หวั่นๆไหวๆ การเงินยังคล่องมือดี ประสานงานเจรจาต่อรอง แข่งขันใดๆลุยไปเถอะยังมีโอกาสเป็นของคุณ