ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561 แรม 9 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง เครื่องประดับ แพรพรรณ ของสวยงามทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เดินทางติดต่อธุระด้านนั้นระมัดระวังรอบคอบไว้ด้วย หาทรัพย์ได้ดีทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพร้อมช่วยเหลือคนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามทำอะไรไม่ตรงไปตรงมา ผลเสียหายมาคอยอยู่เยอะ เรื่องสุขภาพแข็งแรง แจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา ในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ยังเข้าออกเพลิดเพลิน ประสานงาน ขายตรงเงินเข้าเพียบการงานมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องชวนปลื้มใจ ผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะสนับสนุน ติดต่อแล้วก้าวหน้าดังหวัง เรื่องรักยังต้องระวังคนปากว่ามือขยับจับมุบมับ จะมาเข้าใกล้เอาง่ายๆ แสนเสน่ห์ฉอเลาะเจ๊าะแจ๊ะเพลินๆ คนโสดหรือไม่ขยับเรื่องรรัก ได้นับเงินชื่นบานใจ

เกิดวันจันทร์

วันนี้ต้องแข็งกับหลักการ อะไรถูกผิดว่าไปตามนั้น จะได้ใช้ความเด็ดขาดสะสางเรื่องยืดเยื้อให้ยุติ อย่าลังเล วันนี้ดวงส่งลุยได้เลย พร้อมจะคิดอะไรแหวกแนวการเงินแจ่มใส ลงแรงไม่เสียเปล่า งานหนักเงินเพียบและการงานจะเกี่ยวกับของสวยงาม การวิ่งเต้นติดต่อ งานศิลปะศิลปินจะไปได้ทำรายได้ดี เจรจาไปเหอะ ซื้อหาของสวยงามได้ของดี ส่วนเรื่องรักเอามาช่วยทำมาหากินซะ ยังพอไปได้ดีอยู่สุขภาพยังแจ่มใสยิ้มได้ ป่วยไข้ก็พร้อมสู้ไม่มีย่อท้อ

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะทุเลาและค่อยๆฟื้นกำลังขึ้น ดูแลคนป่วยก็จะได้ผลน่าพอใจ การงานมักต้องเป็นที่พึ่งของคนอื่น งานทำบุญช่วยคนอื่น หรือเข้าไปเกี่ยวข้องไปร่วมในพิธีกรรมต่างๆ การเงินมีการหมุนเงินแคล่วคล่องดี แต่มักช่วยเขาหรือควักออกบ้าง ดีถือว่าได้บุญเรื่องรักอาจเจอเรื่องกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะความแสนเสน่ห์ หรือไปรักคนเจ้าเสน่ห์ ระวังว่าปัญหามีไม่แรงนัก แต่กลุ้มหนักไปกว่าปัญหา จำไว้แม่นๆ ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม จะไปเสียเวลากลุ้มกับมันทำไม

เกิดวันพุธกลางวัน

งานเอื้อเฟื้อเกื้อกูลช่วยเหลือคนถูกโฉลก เป็นวันดีที่เงินจะเข้าเยอะ การเงินก้าวหน้า มีโชคหยิบๆจับๆเพลินเลย ดีเป็นพิเศษในการติดต่อเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ แต่การเดินทางใกล้ๆอาจขลุกขลักเจอเรื่องตกใจ หรือคนมาหมิ่นให้ใจฝ่อ ความรักยังมีมิตรภาพอบอุ่นใจ ดีต่อกันมากในเรื่องทำมาหากิน สุขภาพแข็งแรงดีพร้อมอึดพร้อมสู้ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ดีกับการลงแรงทำงานหนัก กัดไม่ปล่อยแล้วจะสำเร็จดังมุ่งหมาย การงานจะไม่ได้อยู่กับที่ต้องเดินทางไปโน่นไปนี่ซะมาก ต้องพบปะผู้คนเยอะ พวกงานขาย งานระหว่างประเทศ งานที่เกี่ยวพันกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆจะถูกโฉลกค่อนข้างสำเร็จ พาเงินเข้าเพียบ การเงินยังช้า ต้องรอเวลาบ้าง เงินฝืด ของหายได้คืนยาก ให้ใครยืมจะลำบาก ส่วนเรื่องรักอย่าไปดิ้นรนอะไรมาก โอกาสยังไม่เป็นของคุณ หากป่วยไข้ต้องดูแลตัวเองดีๆ จะยังอยู่ในสภาพป่วยง่ายหายช้า

เกิดวันพฤหัสบดี

ระวังอย่าเพิ่งไปมองโลกในทางลบเข้าล่ะนัก วันนี้ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ดีติดต่อการงานราชการยังสดใส เครือญาติคนใกล้ชิดจะมีมิตรจิตมิตรใจมาก การงานจะต้องอดทนและชนปัญหาเหนื่อยสาหัสแต่จะสำเร็จได้การเงินจะจัดการได้ดังหวัง เข้าออกคล่องมือ เรื่องรักยังเย้าหลอกหยอกเอิน ไปโน่นมานี่สำราญอารมณ์กับคนชวนชื่นใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะได้รับทรัพย์คล่องแคล่ว

เกิดวันศุกร์

เป็นวันอ่อนนอกแข็งในแล้วจะสำเร็จผล ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน มีเรื่องให้ปลื้มเปรมเกษมยินดีอยู่ด้วย การงานต้องเกี่ยวพันกับธุรกิจขนาดใหญ่ หรือการลงแรงลงกำลัง งานโรงงานหนักๆ เครื่องจักรหนักๆ การเงินยังไปได้ดี มีโอกาสได้ใช้เงินไม่บันยะบันยังอย่างเริงร่าหัวใจ เรื่องรักยังแจ่มใสเป็นกำลังใจให้กัน คนเก่าคนไกลพาใจแช่มชื่น รอข่าวได้ข่าว มีการขยับอะไรใหม่ๆให้สดใสอารมณ์ สุขภาพแข็งแรงมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องสำคัญ เพราะดวงไม่ส่งเท่าไหร่ วันนี้ไม่ใช่วันดีของคุณ ดังนั้นอย่าประมาทหรือชะล่าใจ อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ เพราะยังมีเรื่องไม่เรียบร้อยอยู่ด้วย ระวังเจอพวกเบ่งเกินจริงมาทำให้หลงเชื่อหรือไขว้เขว และมีเกณฑ์เจอเรื่องไม่เรียบร้อย อย่าเสี่ยงเลย ไม่ดีด้วยประการทั้งปวง การประสานงานต่างๆยังพอไปได้ ยังพอจัดการปัญหาได้ ส่วนเรื่องรักเป็นเรื่องคนสองคน ปล่อยให้ใครมาวุ่นวายด้วยเยอะจะปวดหัวได้ง่ายๆ สุขภาพยังพอมีเรี่ยวแรงดี เงินยังเก็บงำได้ดี แต่อย่าให้ใครยืมล่ะ มันจะเหมือนเอาไปโยนทิ้งข้างทาง ไม่ให้ยืมเงินอาจเสียก็แค่เพื่อน แต่ถ้าเผลอใจอ่อนให้ยืมเงินไปน่ะ มันจะเสียทั้งเพื่อนเสียทั้งเงิน