ตร.สืบสวนคลองหลวง จับหุ่มพม่าฆ่าเพื่อนดับคาวงเหล้า

ตร.สืบสวนคลองหลวง จับหุ่มพม่าฆ่าเพื่อนดับคาวงเหล้า

ตร.สืบสวนคลองหลวง จับหนุ่มพม่าฆ่าเพื่อนดับคาวงเหล้า อ้างบันดาลโทสะ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 8 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส สภ.คลองหลวงพ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส สภ.คลองหลวงร.ต.อ.สิรภพ บัวหลวง รองสว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมนายมอ สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 20 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน กพข877กรุงเทพมหานคร หมวกกันน็อคสีดำจำนวน 1 ใบ กางเกงยีน และเสื้อที่ใช้ในวันก่อเหตุ

ด้านพ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 เวลาประมาณ 01.00 น. ได้เกิดเหตุชาวพม่าทราบชื่อภายหลังว่านายใหม่ อายุ 36 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ เหตุเกิดบริเวณร่องข้างถนนกลางซอยคลองสี่ตะวันตก 14/1 ม.6 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีภายหลังเกิดเหตุญาติผู้ได้รับบาดเจ็บได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ต่อมาวันที่ 7 ม.ค.61 เวลา 09.00 น.ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงทางญาติผู้ตายจึงได้เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้าย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเห็นว่าผู้ตายเดินถือขวดสุราผ่านหน้ากล้องวงจรปิด และผู้ต้องหาได้รับรถจักรยานยนต์ตามไปสอดคล้องกับหลักฐานพยานที่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุดังกล่าว

นายมอ อายุ 20 ปี(ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่าที่ทำไปเพราะมีเรื่องกับผู้ตายในวงเหล้า และเกิดบันดาลโทสะจึงขับรถจักรยานยนต์ตามผู้ตายไปจากนั้นจึงได้ใช้หมวกกันน็อคตีที่ศีรษะผู้ตายจนผู้ตายล้มลง

ส่วนนายในด์ อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมาร์ญาติผู้ตายบอกว่าขณะที่ตนอยู่บ้านมีเพื่อนขับรถจักรยานยนต์มาบอกว่าน้องชายถูกตีได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างทางตนจึงรับไปที่เกิดเหตุ และนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานีจนน้องชายตนเองเสียชีวิต

หลังจากสอบปากคำผู้ต้องหาเสร็จแล้วจึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุโดยมีพี่สาวของผู้ตายมายืนด่า จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยห้ามไว้เกรงว่าจะเกิดเหตุขึ้นมาอีก จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงเพื่อดำเนินคดีต่อไป