'เสก' ยืนยันไม่ขัดขืน ไม่หนี เผยฉี่ม่วงเพราะยานอนหลับ

'เสก' ยืนยันไม่ขัดขืน ไม่หนี เผยฉี่ม่วงเพราะยานอนหลับ

"เสก โลโซ" ยืนยันไม่ขัดขืน ไม่หนี เผยฉี่ม่วงเพราะยานอนหลับ พ้อถ้าถูกจับใครจะเลี้ยงลูก

จากกรณีนักร้องชื่อดัง “เสก โลโซ” ถูกจับดำเนินคดีกรณียิงปืนขึ้นฟ้า และถูกตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด วันที่ 8 ม.ค 61 เจ้าตัวได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งแรกโดยทางนักร้อง "เสก โลโซ" ได้จัดแถลงข่าวขึ้นโดยเล่าถึงเหตุการที่เกิดขึ้นว่า ที่ตนเองได้ยิงปืนขึ้นฟ้าในวันนั้นเพราะว่าความศรัทธาที่มีต่อ พระเจ้าตากสินมหาราช และในวันนั้นตนได้ยิงปืนเพื่อแก้บนที่ได้ลูกชาย และยังย้ำว่า ปกติเวลาเดินทางไกลด้วยรถยนตร์ตนจะพกปืนอยู่แล้ว และในวันนั้นเป็นวันที่ตนเองต้องเดินทางไปที่นครศรีธรรมราช ด้วยทางรถยนตร์จึงทำให้ต้องพกปืนไปด้วย ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ยิงปืนแล้ว "เสก" ได้เข้ากราบเรียนเจ้าอาวาสถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนักร้องก็ยังยืนยันอีกว่าตนก็ไม่เคยพูดว่า เจ้าอาวาสบอกให้ยิงปืนสะดุด

แต่เมื่อมีหมายจับ ตนได้ยืนยันว่า ไม่ได้หนีไปไหนแต่ขอไปเล่นคอนเสิร์ตที่พัทยาก่อน แต่ตำรวจไม่ยอม และได้กลับมาอีกครั้ง โดย เสกได้ขอดูหมายค้น และมีความสงสัยว่า ทำไมตำรวจใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการนำหมายค้นมาให้ดูเพราะวันนั้นเป็นวันหยุด และนักร้องดังยังบอกอีกว่า ตำรวจทำเกิดกว่าเหตุที่พังประตูและบุกเข้ามาในบ้าน และอาจจะฟ้องกลับในกรณีนี้ที่ไม่ชอบมาพากลด้วย

โดยงานนี้ เสก ยืนยันว่า "ไม่ได้ขัดขืน ไม่ได้หนี" แต่อยากรอให้ทนายมาก่อน และขอดูหมายค้น และ "เสก" มั่นใจว่า การยิงปืนขึ้นฟ้าและถูกหมายจับ กระทำแบบนี้ มันมากเกินกว่าเหตุ ซึ่งยืนยันว่า การยิงปืนขึ้นฟ้าไม่น่าจะโดนใครเพราะเป็นเวลา ตี2 และโดยรอบเป็นเพียงภูเขาเท่านั้น ส่วนเรื่องฉี่สีม่วง "เสก" บอกว่า ตนไม่ได้เสพยาเสพติด แต่กินยานอนหลับ และยาไบโพล่าจาก รพ.วิชัยยุทธ นายแพทย์มาโนช เท่านั้น พร้อมทั้งได้นำยาทั้งหมดมาให้ดูอย่างเปิดเผยด้วย และยืนยันว่า ไม่มีอุปกรณ์เสพยาเสพติดในห้องนอน หลังจากที่ถูกจับ เสก ก็ยังยืนยันว่า ไม่ได้รับสิทธิพิเศษ เพราะตำรวจได้ทำตามกระบวนการทั้งหมดทั้งนอนในห้องขังเหมือนผู้ต้องหาทั่วไป และหลังจากที่ได้ขึ้นศาลที่ นครศรีธรรมราช รู้สึกอยากจะขอบคุณตำรวจที่ได้ดูแลและปฎิบัติหน้าที่ในขณะที่ตนถูกกุมขัง ด้วยการเลี้ยงอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง และได้ถ่ายรูปร่วมกับตำรวจ ซึ่งก่อนโพสต์ได้ถามตำรวจแล้วว่าโพสต์ได้ไหม ทาง ผู้กำกับรังสรรค์ ได้อนุญาต จึงเป็นเหตุที่ทำให้เหล่าตำรวจโดยโยกย้าย

โดย เสก บอกอีกว่า ตัวเองเป็นศิลปินของคนไทยและไม่ได้เป็นพวกของใคร และนี่ก็ไม่ใช่คดีเกี่ยวข้องกับการเมือง และไม่อยากให้ทุกคนมองว่านี่เป็นคดีการเมือง และยืนยันว่า คดีนี้จะขอเข้าไปคุยในชั้นศาล

ขณะที่นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจ SEK LOSO ว่า ถ้าตนถูกจับไป ใครจะเลี้ยงลูกน้อง พร้อมทั้งสั่ง เก๋ ฝ่ายการเงินให้ดำเนินการ จ่ายเงินเดือนให้กับทุกคนในครอบครัว เน้นย้ำ พรุ่งนี้ต้องจ่ายค่าเทอมลูกทั้งสองคนเกือบล้านบาท พร้อมทิ้งท้ายว่า ตนเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ

5_16

5ibb5khagf67aa8e57kfg