รวบหนุ่มอังกฤษ ร่วมรักสาวไทยริมระเบียงจนพลัดตกดับ

รวบหนุ่มอังกฤษ ร่วมรักสาวไทยริมระเบียงจนพลัดตกดับ

รวบหนุ่มอังกฤษร่วมรักกับสาวไทยริมระเบียงคอนโดฯ บนชั้น 5 จนคู่ขาพลัดตกลงมาร่างกระแทกพื้นดับสยอง

จากกรณีพบศพ น.ส.วรรณิภา จันหัวโทน อายุ 26 ปี ชาว จ.สกลนคร สาวสาวบาร์เบียร์ย่านพัทยาเหนือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตกตึกเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน เหตุเกิดที่ “โคซี่บีชคอนโดมิเนียม” หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเช้าตรู่วันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้น พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ชุดสืบสวนประสานตำรวจท่องเที่ยวเร่งออกหาตัวชายชาวต่างชาติคู่ขา ซึ่งคาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตาย ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ม.ค.61 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมกำลังตำรวจ นำตัวนายรีซ เบลน เวลล่า ( Mr.Reece Blain Vella ) สัญชาติอังกฤษ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 7/2561 ลงวันที่ 7 ม.ค.61 ข้อหา “กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , เป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการสิ้นสุด( อยู่เกิน 59 วัน ) และลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ”

พ.ต.อ.อภิชัย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไปสอบปากคำพยานแวดล้อมและรวบรวมหลักฐาน กระทั่งทราบว่านายรีซ ชาวอังกฤษ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตาย จึงได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัวได้ ขณะกำลังนั่งอยู่ ในบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในซอยพรประภานิมิต 28 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกับตรวจสอบเอกสารพาสปอร์ตพบว่าการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรไทยได้สิ้นสุดลงแล้ว ส่วนภายในกระเป๋าสะพายสีดำ พบโทรศัพท์มือถือของ น.ส.กรรณิการ์ ผู้เสียชีวิต จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนให้การว่า ในวันเกิดเหตุ ได้พา น.ส.กรรณิการ์ ไปร่วมหลับนอนที่ห้องพักบนชั้น 5 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว ขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บนเตียงตนอยากเปลี่ยนบรรยากาศ เลยพาคู่ขาไปที่ริมระเบียงเพื่อปฏิบัติกามกิจกันต่อ แต่ในระหว่างที่กำลังจะถึงจุดไคลแม็กซ์ จู่ๆ น.ส.กรรณิการ์ เกิดพลัดตกลงไปชั้นล่าง ด้วยความตกใจกลัวจะมีความผิด จึงได้เก็บโทรศัพท์มือถือของตัวเอง และของผู้ตายใส่กระเป๋า แล้วรีบออกจากห้องพักไปเช่าห้องอาศัยอยู่ที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนมาถูกตำรวจจับกุม และขอปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เพราะว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจทำให้คู่ขาตาย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่เชื่อในพยานและหลักฐานว่าหนุ่มอังกฤษรายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายอย่างแน่นอน จึงได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป