ส่งตัวลุงหื่น! พยายามข่มขืนหลานสาวฝากขัง

ส่งตัวลุงหื่น! พยายามข่มขืนหลานสาวฝากขัง

ตำรวจส่งตัวลุงวัย 61 พยายามข่มขืนหลานสาวฝากขังศาลจังหวัดฉะเชิงเทราแล้ว เจ้าตัวรับสารภาพก่อนนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุยังบ้านพัก

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.61 เวลา 13.30 น. ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิบูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดี กรณีหลานสาววัย 20 ปีโทร 191 แจ้งตำรวจให้จับกุมตัวลุงวัย 61 ปี ที่พยายามจะกระทำการข่มขืนอนาจารภายในบ้านพัก ก่อนที่เหยื่อจะวิ่งหลบหนีเอาตัวรอดออกมาได้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วเมื่อวานนี้ (7 ม.ค.61) ว่า คดีดังกล่าวนี้ได้โอนไปให้แก่ ร.ต.อ.หญิง อรพรรณ อินเจริญ รองสารวัตรสอบสวนคดีทางเพศ เด็ก เยาวชน และสตรี สภ.บางปะกง ให้ดำเนินการต่อตามกฎหมายแล้ว

ซึ่งทราบว่าทาง ร.ต.อ.หญิง อรพรรณ ได้ทำการสอบสวนและทำสำนวนจนแล้วเสร็จถึงช่วงเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา และได้นำตัว นายสุพจน์ บุรีนอก อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดฉะเชิงเทราฝากขังแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งผู้ต้องหาได้ยอมรับสารภาพในระหว่างขั้นตอนของการแจ้งข้อกล่าวหา โดยพนักงานสอบสวนได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาว่า "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย" ตามมาตรา 278 มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ส่วนการขอประกันตัวนั้น ในชั้นของการสอบสวนไม่ได้มีญาติ หรือใครเข้ามาขอยื่นประกันตัวแต่อย่างใด ส่วนการที่จะไปขอประกันตัวในศาลนั้น ถือ เป็นสิทธิ์ของทางฝ่ายผู้ต้องหาที่สามารถที่จะกระทำได้ โดยในรายละเอียดของการดำเนินคดีนั้น ให้ไปสอบถามจากทาง ร.ต.อ.หญิง อรพรรณ พนักงานสอบสวนที่เข้ามารับผิดชอบคดีนี้โดยตรงจะดีกว่า ร.ต.อ.สุริยันต์ กล่าว

และกล่าวต่อว่า สำหรับทางฝ่ายของผู้เสียหายนั้น ขณะนี้ได้มีญาติที่เข้ามาประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่อยู่ในเขต กรุงเทพฯ ได้เดินทางมารับตัวนำกลับไปอยู่พักผ่อนด้วยกันยังใน กทม.แล้ว โดยเมื่อคืนนี้ทางพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี จึงได้เร่งรีบนำพาตัวผู้เสียหาย รวมถึงผู้ต้องหาไปทำการชี้จุดเกิดเหตุเอาไว้ก่อนแล้วโดยใช้อำนาจของกฎหมาย ตามมาตรา 44 ในการดำเนินการโดยที่มีฝ่ายของทหารเข้ามาร่วมดำเนินการด้วย เพื่อให้ผู้เสียหายนั้นสามารถเดินทางกลับไปกับญาติได้โดยสะดวกหลังจากเสร็จสิ้นการให้ปากคำแล้ว โดยที่ไม่ต้องเดินทางกลับมายังที่นี่อีก ร.ต.อ.สุริยันต์ กล่าว