ญาติเหยื่อกระสุนปริศนา จะนำศพไปอำเภอ ทวงถามคืบหน้า

ญาติเหยื่อกระสุนปริศนา จะนำศพไปอำเภอ ทวงถามคืบหน้า

ใครคือฆาตกร! ญาติเหยื่อกระสุนปริศนา เตรียมนำศพไปอำเภอแม่สรวย ทวงถามความคืบหน้า

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.60 ที่บ้านเลขที่ 517 บ้านห้วยน้ำขุ่น หมู่ 16 ตำบลท่าก๊อ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นบ้านของนายศรชัย สถิตย์รักษ์ดำรง อายุ 35 ปี ที่เสียชีวิตขณะขับรถผ่านด่านตรวจชุมชนบ้านแม่ต๋ำ หมู่ 4 ต.ท่าก๊อ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยทางญาติได้เตรียมนำร่างของนายศรชัย เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอแม่สรวย เพื่อทวงถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีความหลังจากที่มีการเผยจากญาติของผู้ต้องหา ว่าได้มีผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในเหตุการณ์อีกจำนวน 2 คน ในการเดินทางไปที่ที่ว่าการอำเภอแม่สรวยครั้งนี้ เพื่อเป็นการทวงถามความคืบหน้า เกี่ยวกับคดีและเพื่อถามถึงการเยียวยา เนื่องจากด่านตรวจดังกล่าวเป็นด่านตรวจของฝ่ายปกครอง ว่าจะมีการช่วยนเหลือเยียวยากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างไร

นอกจากนี้จะได้นำร่างของนายศรชัยไปด้วย เพื่อต้องการคำตอบและความคืบหน้าของคดี และเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับนายศรชัย โดยหลังจากแล้วเสร็จจากที่ว่าการอำเภอแม่สรวยแล้วก็จะนำร่างของนายศรชัยไปฝากไว้ที่รพ.แม่สรวย เนื่องจากทางญาติต้องการให้คดีความเสร็จเรียบร้อย และมีผู้ก่อเหตุได้รับโทษตามกฎหมายรวมไปถึงมีการเยียวยาก่อน จึงจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งหากนำร่างเก็บไว้ที่บ้านเกรงว่าความเย็นจะไม่เพียงพอ ทำให้ร่างของนายศรชัยเสียหาย ทางญาติจึงได้หารือกันว่าจะนำมาฝากที่ รพ.แม่สรวย เอาไว้ก่อน

ด้านนายบุญส่ง ตินารี นายอำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า ในส่วนที่มีการเปิดเผยจากฝั่งของผู้ต้องหาในดคีนี้ว่ามีผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน ซึ่งในส่วนนี้ยังไม่ทราบ เพราะเป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวนดำเนินคดี ส่วนการเยียวยานั้นต้องคุยกับทางญาติของผู้เสียหายก่อน เพื่อหาทางออกเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว