หัวหน้าคนงาน เรียกลูกน้องกินข้าว กลับพบเป็นศพ

หัวหน้าคนงาน เรียกลูกน้องกินข้าว กลับพบเป็นศพ

ตายปริศนา? หัวหน้าคนงานเรียกลูกน้องกินข้าวพบนอนเสียชีวิต เผยผู้ตายเพิ่งกลับมาจากไปเยี่ยมบ้านเกิดช่วงปีใหม่

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 7 ม.ค.61 พ.ต.ต.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านโครงการจัดสรร หมู่ 2 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานีจึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่ทำกลังก่อสร้าง ภายในโครงการจักสรร พบศพเป็นชาย ทราบชื่อนายวิเชียร คุณขยัน อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 25 หมู่ 12 ตำบลสนม อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนบานประตูไม้ ใกล้เคียงมีถุงผ้าที่ใส่เสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต และอุปกรณ์ก่อสร้างจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถาม นายสังคม จงจอหอ อายุ 51 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร หัวหน้าคนงาน กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตได้กลับบ้านไปช่วงปีใหม่และเพิ่งจะกลับมาถึงเมื่อเวลา 04.00 น. ของวันนี้ ตนเองยังพูดคุยกับผู้เสียชีวิตโดยให้ไปนอนพักผ่อน ในช่วงสายตนเองได้ทำกับข้าวและจะไปเรียกผู้เสียชีวิตให้มาทานข้าวแต่พบว่าเสียชีวิตไปก่อนแล้วจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ได้เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและได้สอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียง โดยมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิต เพื่อหาส่วนเหตุการณ์เสียชีวิตที่แท้จริงก่อนประสานญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป