แชร์กระหึ่ม! คนมีสีสั่งปิดเวทีช่วยร.ร. ปมไม่ได้ผลประโยชน์

แชร์กระหึ่ม! คนมีสีสั่งปิดเวทีช่วยร.ร. ปมไม่ได้ผลประโยชน์

งานนี้ต้องถึง "บิ๊กตู่"..แห่แชร์กระหึ่ม! "คนมีสี" สั่งปิดเวทีหาเงินเข้าโรงเรียน ปมไม่ได้ผลประโยชน์? แม้มีใบอนุญาติจากปลัดและร้อยเวรแล้ว

ชาวออนไลน์แห่แชร์คลิปและข้อความ สรุปได้ว่า การจัดงานมีทติ้งเพื่อหาทุนไปมอบให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จัดเป็นปีที่ 2 แล้ว จนท.เข้ามาตรวจขอดูใบอนุญาติ มีชัดเจน เซ็นจากปลัด จากร้อยเวรและผู้ใหญ่บ้านชัดเจน และเช่าที่ถูกต้องทุกอย่าง แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือไม่ยอมให้จัดจะสั่งยกเลิกงาน ทั้งที่พวกผมตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อสาธารณะประโยชน์

"มีนายคนหนึ่งพูดว่า ใช่สิ! โรงเรียนได้ผลประโยชน์ พวกผมไม่ได้ผลประโยชน์ มันมีอะไรแอบแฝง พวกคุณมันจิตใจต่ำเลยคิดได้แบบนี้ครับ ผมและแอดมินทำขึ้นมาไม่มีใครได้เงินเดือน ไม่มีใครได้ผลประโยชน์ พวกเราสละเวลาส่วนตัวมาทำทั้งนั้น บางคนออกเงินทำเสื้อทำสติ้กเกอร์เป็นหมื่นเพื่อที่จะหารายได้เข้ากลุ่มจนทะเลาะกับครอบครัวด้วยซ้ำ ผู้ใหญ่บ้านคณะครูก็ร่วมอยู่ในงานอธิบายถึงเจตนาการจัดงานน่าจะเข้าใจ ผมและทีมงานเสียความรู้สึกมาก"

หาเรื่องไปทั่ว จะหาให้เราผิดอย่างเดียว ขอใบอนุญาติมี ตรวจเอกสารรถก็ให้ตรวจ หาเรื่องว่าที่สาธารณะห้ามกินเหล้าซึ่งผมเช่าจัดงานถูกกฎหมาย สุดท้ายได้เอาโฉนดมายืนยัน สุดท้ายไม่ได้อะไร ตั้งด่านตรวจแอลกอล์ฮอล์ ตรวจปัสสาวะในเขตจัดงานพื้นที่ส่วนบุคคลที่กลุ่มผมเช่าจัดงานด้วยซ้ำ ใบอนุญาติตั้งด่านไม่มี กรวยไม่มี ป้ายไฟไม่มี

"คนทำดีแทนที่จะสนับสนุน แต่นี่ขัดขวาง เจอแบบนี้คนเขาจะอยากทำดีเพื่ออะไร? ทั้งที่ผมพยายามปลูกฝังให้คนในอำเภอ ให้วัยรุ่นรักสามัคคีกัน จัดกิจกรรมร่วมกันเพื่อพัฒนาบ้านเกิด สมาชิกทั้งอำเภอและต่างอำเภอเขาเห็นดีด้วย แต่มีกลุ่มคนมีอำนาจกลุ่มเดียวที่ไม่ได้ประโยช์แต่กลับเป็นมาร คอยขัดขวางเจตนาของพวกผม เพื่ออะไรครับ?