หนุ่มใหญ่เลือดอาบยังให้การไม่ได้ ปมยิงตัวเองหรือมีคนลอบยิง

หนุ่มใหญ่เลือดอาบยังให้การไม่ได้ ปมยิงตัวเองหรือมีคนลอบยิง

โชเฟอร์รถตู้ถูกหามส่งรพ.อย่างเร่งด่วน หลังถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ไหล่ด้านซ้าย ตร.เร่งหาหลักฐานว่าผู้บาดเจ็บยิงตัวเองหรือมีผู้อื่นลอบยิง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บ นำส่งที่โรงพยาบาลบางละมุง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปตรวจสอบยังห้องฉุกเฉินพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นายนักรบ งามสมทรง อายุ 49 ปี โชเฟอร์รถตู้รับส่งผู้โดยสารส่วนบุคคล ถูกคมกระสุนเข้าที่บริเวณไหล่ซ้าย มีเลือดไหลนอง และ ลูกกระสุนไม่ทราบขนาดฝังในร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถให้การได้

สอบถามนางคำหล้า งามสมทรง อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีปากเสียงกับนายนักรบ จนกระทั่งช่วงดึกหลังรับประทานอาหาร นายนักรบให้ตนเองเข้านอนก่อน ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ออกมาตรวจสอบก็พบว่านายนักรบ ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่อยู่นอกบ้าน จึงรีบพากันหามขึ้นรถส่งโรพพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเช่าไม่มีชื่อภายในซอยหนองเกตุใหญ่ เพื่อหาหลักฐานในการสรุปคดีครั้งนี้ว่าเป็นการทำร้ายร่างกายหรือนายนักรบพยายามทำร้ายตัวเอง