โหร สว. ทำนาย 'บิ๊กป้อม' ยังไม่ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สิน

โหร สว. ทำนาย 'บิ๊กป้อม' ยังไม่ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สิน

"โหร สว." ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ ยืนยัน การทำนาย "พล.อ.ประวิตร" ยังไม่ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สิน

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "โหร สว." ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ โพสต์ข้อความลงเฟชบุ๊ก Boonlert Pairindra ยืนยัน การทำนาย "พล.อ.ประวิตร" ยังไม่ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สิน ความว่า ผมจะขอขยายความเกี่ยวกับดาวสามดวงของพลเอกประวิทย์ วงษ์สุวรรณ ในราศีมิถุนคือ ศุกร์(ทรัพย์)เสาร์(อสังหาริมทรัพย์)และราหู(ปิดบังซ่อนเร้น)ที่ได้ทำนายไปร่วมกับดวงของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา และดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ คราวที่แล้ว เพื่อความเข้าใจร่วมกันระหว่างโหรไทยกับโหรตะวันตก เพราะโหรไทยใช้มหาทักษาพยากรณ์พื้นบ้านของพม่ามาใช้ร่วมกับโหราศาสตร์บริสุทธิ์จึงทำให้กำหนดธาตุประจำดาวไม่เหมือนโหราศาสตร์บริสุทธิ์ โหราศาสตร์ตะวันตกหรือโหราศาสตร์บริสุทธิ์ไม่ใช้มหาทักษาผสมกับโหราศาสตร์ จึงกำหนดธาตุประจำดาวตามราศีหรือเรือน(House)ดังนี้

ราศีเมษ ธาตุไฟ ดาวเกษตรหรือดาวเจ้าเรือนราศีเมษคือดาวอังคารจึงเป็นดาวธาตุไฟ ราศีพฤษภเป็นธาตุดินดาวศุกร์ประจำราศีนี้จึงเป็นธาตุดินด้วย ราศีมิถุน เป็นธาตุลมดาวประจำราศีคือพุธก็เป็นธาตุลมด้วย

ราศีกรกฏเป็นธาตุน้ำดาวประจำราศีคือดาวจันทร์ก็เป็นธาตุน้ำด้วย ราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ดาวประจำราศีคือดาวอาทิตย์ก็เป็นธาตุไฟด้วย ราศีกันย์เป็นธาตุดินดาวประจำราศีคือพุธก็เป็นธาตุดินด้วย(พุธเป็นเกษตร 2 ราศี) ราศีตุลย์เป็นธาตุลมดาวประจำราศีนี้จึงเป็นธาตุลมด้วย(ศุกร์เป็นเกษตร 2 ราศี)

ราศีพฤศจิกเป็นธาตุน้ำดาวประจำราศี คืออังคารและพลูโตเป็นดาวประจำราศีนี้จึงเป็นธาตุน้ำด้วย(อังคารเป็นเกษตร 2 ราศี) ราศีธนูเป็นธาตุไฟดาวประจำราศีนี้คือพฤหัสบดีจึงเป็นธาตุไฟด้วย

ราศีมังกรเป็นธาตุดินดาวประจำราศีคือดาวเสาร์จึงเป็นธาตุดินด้วย(อสังหาริมทรัพย์ที่แท้จริง) ราศีนี้เป็นต้นธาตุดินอีกด้วย ต้นธาตุไฟคือราศีเมษ ต้นธาตุลมคือราศีตุลย์ ต้นธาตุน้ำคือราศีกรกฏ

ราศีกุมภ์เป็นธาตุลมดาวประจำราศีคือมฤตยูหรือราหู(ราหูคือเงามืดเหนือของดวงจันทร์ไม่ใช่ดาวไม่ใช่เทพเจ้า)จึงเป็นธาตุลมด้วย และราศีมีนเป็นธาตุน้ำ ดาวประจำราศีคือดาวเนปจูนและพฤหัสบดี(พฤหัสบดีเป็นเกษตร 2 ราศี) แต่โหราศาสตร์ไทยไปขอยืมมหาทักษาพยากรณ์พื้นบ้านของพม่ามาใช้เลยทำให้ธาตุประจำดาวแต่ละดวงแตกต่างไปแทบจะสิ้นเชิง ดังนี้ 1(อาทิตย์-ไฟ) 2(จันทร์-ดิน) 3(อังคาร-ลม) 4(พุธ-น้ำ) 7(เสาร์-ไฟ) 5(พฤหัส-ดิน) 8(ราหู-ลม) และ 6(ศุกร์-น้ำ) จะเห็นได้ว่า ดาวเสาร์แทนที่จะเป็นธาตุดินกลายเป็นธาตุไฟ ถ้าโหรไทยมาอ่านเฟซผมจะต้องหัวเราะเยาะผมว่าทำนายไม่รู้เรื่องเอาเลยล่ะ

ดาวจันทร์เกี่ยวกับน้ำแท้ๆกลายเป็นธาตุดินไปเสียได้ โหรฝรั่งมันรู้เข้ามันก็ต้องหัวเราะเยาะโหรไทยได้เช่นกัน หลักฐานว่าเราเอามหาทักษามาจากพม่าก็ให้ไปดูที่รอบฐานเจดีย์ชวาเดกองที่พม่าจะมีเทวดา ทั้ง 8 เรียงจากอาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ เสาร์ พฤหัส ราหู และศุกร์ ตามที่เราใช้กัน เพื่อยืนยันว่าพลเอกประวิทย์ฯยังไม่ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สินทั้งที่เป็นสังหา(ดาวศุกร์)และอสังหาริมททรัพย์(ดาวเสาร์) อีกมากมายจึงอธิบายมาให้โหรไทยเข้าใจนั่นเอง