ชอปปิงมอลล์อัดอีเวนท์วันเด็กสร้างสีสัน-ปลุกใช้จ่าย

ชอปปิงมอลล์อัดอีเวนท์วันเด็กสร้างสีสัน-ปลุกใช้จ่าย

สัญญาณบวกจากทิศทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อปรับตัวดีขึ้น ประกอบการเดือน ม.ค.มีเทศกาลสำคัญ “วันเด็กแห่งชาติ” ที่สามารถสร้างสีสันกระตุ้นบรรยากาศใช้จ่ายให้มีความคึกคักได้อย่างต่อเนื่อง

ทำให้ผู้ประกอบการระดมอีเวนท์ แคมเปญโปรโมชั่น ดึงดูดลูกค้ากลุ่มครอบครัวเข้ามาใช้บริการ สนับสนุนให้เกิดการจับจ่าย

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า ได้ร่วมกับพันธมิตรธนาคารกสิกรไทย จัดงาน “สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2018 : แฮปปิเนส โอเวอร์โหลด” ระหว่างวันที่ 12-14 ม.ค.นี้ เนรมิตสยามพารากอนให้กลายเป็นสวนสนุกมหัศจรรย์เพื่อเปิดประสบการณ์ความสุขเป็นของขวัญให้แก่เด็กๆ พร้อมนำรายได้บริจาคให้มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อสร้างโรงงานผลิตขาเทียมในจังหวัดสุรินทร์ เพื่อเป็นปลูกฝังค่านิยมการแบ่งปันและการช่วยเหลือผู้อื่นแก่เด็กๆ

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้แบ่งออกเป็น 7 โซนผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการ เริ่มที่บูธขนม ดินแดนสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ผักและผลไม้ของ The SALADS ขณะที่เลโก้ส่งเสริมพัฒนาการทั้งด้านความคิดสร้างสรรค์และการแก้ไขปัญหา ขนทัพบ่อบริคขนาดใหญ่ 10 เมตร ให้เติมแต่งจินตนาการ นอกจากนี้ยังมีปริศนาเขาวงกตขนาดยักษ์ เครื่องเล่น VR 9 D ที่มองเห็นภาพเสมือนจริงเห็นภาพแบบ 360 องศา และรวมถึงเกมส์สเตชั่น รวมทั้งโปรโมชั่นร่วมกับคิดซาเนียร์ แบงค็อก ซีไลฟ์ แบงค็ก โอเชี่ยน เวิลด์ และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

ทางด้าน ศูนย์การค้า ซีคอน บางแค ร่วมกับกลุ่มทรู จัดกิจกรรม “โปเกมอน สมาย เดย์ 2018”  วันที่ 10-14 ม.ค.นี้ ด้วยไฮไลต์ พิคาชูขนาดยักษ์ 8 เมตร บอลลูนพิคาชู การแสดงโชว์จากพิคาชูและซาโตชิ พร้อมด้วยแก๊งร็อคเกต ที่จะขึ้นมาร่วมป่วนบนเวทีเป็นครั้งแรกร่วมด้วย โปเกมอนพาเหรด จากพิคาชูและเพื่อนๆ ในธีมอโลลา นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้พบกับเหล่าเพื่อนๆของพิคาชูจากเขตอโลลา ทั้งโมคุโร เนียบี อชิมาริ และคิเทรุกุมะ บินตรงจากญี่ปุ่น

สำหรับศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่โซนเหนือของกรุงเทพฯ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค  จัดกิจกรรม “Future Park Super Kids 2018”  สร้างสีสันเทศกาลวันเด็กแห่งชาติด้วยกิจกรรมแรกของปี 2561 ตั้งแต่วันที่ 5-14 ม.ค. โดยเปิดพื้นที่บริเวณ แคสคาต้า ชั้น จี ฟิวเจอร์พาร์ค และ สปอร์ตไลท์ สเปลล์ ระหว่างวันที่ 12-14 ม.ค. ให้เด็กๆ ได้ประลองความแข็งแรงกับการแข่งขันตะลุย 8 ด่าน กับ THE MOVNMENT PLAYGROUND ได้แก่ BALANCE BOARD, FIRE JUMPS, FLOOR ISLAVA พร้อมกิจกรรม BALANCE BIKE ให้นักซิ่งฟันน้ำนม สนุกกับจักรยานขาไถ และความสนุกจาก Funarium และ The Rink เฉพาะวันเสาร์ ที่ 13 ม.ค. ตะลุยด่านสุดสตรอง กับซุปตาร์เด็ก “น้องแม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์”

นอกจากกิจกรรมความสนุกแล้วยังได้ร่วมกับพันธมิตรแม่เหล็กขนาดใหญ่ เดอะริงก์ ฟันเนเรี่ยม และฟิวเจอร์ อารีนา จัดรายการส่งเสริมการขายลดราคาถูกใจกลุ่มครอบครัว อาทิ ซื้อ 1 แถม 1 บัตรไอซ์สเก็ต, ลด 50% บัตรเล่นที่ฟันเนเรี่ยม พร้อมช้อปสินค้าซานริโอ และของเล่นจากหลายแบรนด์ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน ลดสูงสุด 50% 

ขณะที่ สิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า เทศกาลวันเด็กแห่งชาตินี้ได้จัดงาน “เมกา คิดส์ เวิลด์ 2018 : เจอร์นี่ ทู เดอะ จังเกิ้ล-ไขปริศนา ป่ามหัศจรรย์” โดยเนรมิตป่าจำลองให้เด็กๆ ได้สนุกตื่นเต้นกับการผจญภัยเพื่อไขปริศนา สร้างเสริมความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติและสัตว์ต่างๆ ระหว่างวันที่ 13-14 ม.ค. บริเวณลานกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ และโซนเมกา ฟู้ดวอล์ค  ตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดผู้มาใช้บริการเพิ่มขึ้น 8-10%