รับศพสาว18ไลฟ์สดดิ่งเจ้าพระยา ญาติอยากให้แฟนหนุ่มขอขมา

รับศพสาว18ไลฟ์สดดิ่งเจ้าพระยา ญาติอยากให้แฟนหนุ่มขอขมา

ร้องให้ระงม!! ญาติรับศพสาว 18 ไลฟ์สดดิ่งเจ้าพระยา ระบุอยากให้เเฟนหนุ่มมาขอขมา ด้านตำรวจยังไม่เอาผิด หนุ่มวินจยย. รอหลักฐานเพิ่ม


เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 6 มกราคม 2561 ครอบครัวของ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือน้องเคลียร์ สาววัย 18 ปี ที่เฟซบุ๊กไลฟ์สดก่อนกระโดดจากสะพานพระราม 8 ลงแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา เดินทางมารับศพน้องเคลียร์ ที่หน่วยนิติพยาธิ ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช โดยนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดบัวขวัญ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

น.ส. สุภัทรา แย้มกลัด น้าสาว กล่าวว่า ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และไม่ต้องการที่จะเอาเรื่องใคร เพราะน้องตัวเองเจอเรื่องร้ายๆ มามากพอแล้ว อยากให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี แต่อยากให้คนที่อยู่ในคลิปเสียง ซึ่งเป็นแฟนของน้องสาวมาขอขมาโทษ ล่าสุดทราบว่ามีการเช็คอินอยู่ที่จังหวัดเชียงรายเมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ตนกับน้องเคลียร์ไม่ได้คุยกันมาพักหนึ่งแล้ว ไม่มีการปรึกษาปัญหาชีวิต ปกติน้องเป็นคนอารมณ์ดีร่าเริง ส่วนคุณยาย ขณะนี้รออยู่ที่วัดบัวขวัญแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า ล่าสุดยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าววินจักรยานยนต์รับจ้างไลฟ์สด เบื้องต้นทางวินจักรยานยนต์ปฏิเสธ เพราะไม่ทราบว่าจะมีการฆ่าตัวตายจริงๆ อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่จะต้องตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะในเหตุการณ์จริง ไม่สามารถประเมินได้ว่าเหตุการณ์ขณะนั้นเข้าสู่สภาวะวิกฤตที่จะต้องเข้าช่วยเหลือหรือไม่ สัปดาห์หน้าทางตำรวจจะได้รับหนังสือตอบกลับจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ สำนักงานโยธา ที่ดูแลพื้นที่สะพานพระราม 8 รวมทั้งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่นำโทรศัพท์มือถือของ น.ส. นิตยา ไปตรวจสอบ หากพบว่ามีพยานหลักฐานชัดเจน จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาแน่นอน