คู่รักเที่ยวทิ้งท้ายปีใหม่ ขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เจ็บ2

คู่รักเที่ยวทิ้งท้ายปีใหม่ ขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เจ็บ2

หนุ่มสาวคู่รัก พักผ่อนทิ้งท้ายช่วงปีใหม่ ขับเก๋งจะกลับบ้านเสียหลักพุ่งอัดก๊อปปี้กับต้นไม้ข้างทาง จนรถพังยับทั้งคัน หนุ่มบาดเจ็บสาหัส แฟนสาวเจ็บเล็กน้อยนำส่งรพ.

เมื่อเวลา 05.00น. (6ม.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้ ถนนทางเข้าอ่างเก็บน้ำห้วยจรเข้มาก โครงการชลประทานจังหวัดบุรีรัมย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ร่วมรุดไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน กข-1277 บุรีรัมย์ สภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน ถูกขับก๊อปปี้ติดกับต้นไม้ข้างทางบริเวณบ้านไทยสามัคคี หมู่17 ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ มีชายหนุ่มอายุประมาณ30ปีเศษ ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่บนเบาะไม่สามารถออกจากรถได้ หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และกู้ชีพ อบต.เสม็ด จึงได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ โดยใช้เวลาประมาณ20นาทีก็สามารถนำตัวคนขับออกมาจากซากรถได้ ส่วนเบาะด้านข้างคนขับพบแฟนสาวคนขับซึ่งอายุไล่เลี่ยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก จากนั้นหน่วยกู้ภัยฯ ได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง2ส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ

จากการสอบถามทราบว่า ทั้งคู่ซึ่งเป็นแฟนกัน ได้ถือโอกาสมาพักผ่อนทิ้งท้ายปีใหม่ เนื่องจากช่วงปีใหม่ไม่ได้พักผ่อนหรือเฉลิมแลองด้วยกันอย่างเต็มที่ แต่ระหว่างจะขับรถกลับบ้านในตัวเมืองรถได้เกิดเสียหลักหมุนขว้างไปฟาดกับต้นไม้ข้างทาง จนทำให้ทั้งสองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ประสบเหตุ และผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง