'ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2' หนังไทยอีสานสุดปังจ่อชนโรงฯแล้ว

'ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2' หนังไทยอีสานสุดปังจ่อชนโรงฯแล้ว

"ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2" หนังไทยอีสานสุดปังจ่อชนโรงฯแล้ว หลังมีกระแสตอบรับดีจากคนอีสานทั่วประเทศ

วันนี้ (5 ม.ค.61) ทีมงานและนักแสดงของหนังเรื่อง "ไทบ้านเดอะซีรีส์" ได้มาพบปะพูดคุยที่สำนักข่าวย่านบางนา การกลับมาอีกครั้งของพวกเขาหลังจากที่ภาพยนตร์ได้สร้างปรากฏการณ์หนังต้นทุนต่ำ ที่โกยเงินแบบไม่เจ็บตัวในปีที่แล้ว ล่าสุดได้รับข่าวดีกับ "ไทบ้านเดอะซีรีย์ 2" กำลังจะเข้าฉายแล้ว

พูดถึงความพร้อมที่จะมาส่งต่อความสนุกให้แฟนๆ ได้ติดตามรับชมกัน “ต้องเต - ธิติ ศรีนวล” หนึ่งในนักแสดง ไทยบ้าน เดอะซีรีส์ 2 ได้เล่าว่า ช่วงนี้อยู่ในขั้นตอนของการตัดต่อภาพยนตร์ และเก็บตกซีนที่ถ่ายทำเพิ่มเพื่อความสมบูรณ์ของภาพยนตร์ คาดว่าจะแล้วเสร็จสิ้นวันที่ 26 มกราคม 2561 โดยภาพยนตร์จะแบ่งออกเป็น 2 Part ซึ่ง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2 Part 1 จะพร้อมให้รับชมในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ส่วน Part 2 จะพร้อมให้รับชมในโรงภาพยนตร์ในช่วงกลางปีนี้เช่นกัน

จุดที่น่าสนใจของภาคนี้ ต้องลุ้นในบทบาทนักแสดงของ “ ตาต้าร์ - ชาติชาย ชินศรี ” หรือ บักเซียง ที่พลิกบทบาทจากภาคแรกที่เป็นหนุ่มแบดบอย ที่ขาดผู้หญิงไม่ได้แต่พอมีความรักแล้วไม่สมหวังจึงหนีไปพึ่งศาสนาโดยการไปบวช และอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจของภาคนี้อีกก็คือหนุ่มนักธุรกิจที่มีหัวคิดทันสมัย กลับมาใช้ชีวิตอยู่บ้านนอก รับบทโดย “ เตเต้ - สมชาย สายอุทา ” หรือ ป่อง

ภาพยนตร์สไตส์อีสานที่สร้างความสนุก ความฮ่า ความเศร้า ครบรส ที่เรียกได้ว่า "หนังฟอร์มเล็กแต่ใจใหญ่ และใจกล้า" คงไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน