สลด! ตาวัย 75 เครียดโรครุมเร้าดิ่งเจ้าพระยาดับ

สลด! ตาวัย 75 เครียดโรครุมเร้าดิ่งเจ้าพระยาดับ

สลด! ตาวัย75 เครียดโรครุมเร้าดิ่งเจ้าพระยาดับ ด้านลูกชายเผยพ่อบ่นว่าอยากตายบ่อยครั้ง

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 5 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ไพรวิทย์ ปรือทอง รองสว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ชายกระโดดสะพานกรุงเทพ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุสะพานกรุงเทพพบรองเท้าแตะสวมจำนวน 1 คู่ โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่องวางอยู่ข้างกัน โดยมีญาติของผู้ที่กระโดดมายังที่เกิดเหตุด้วยทราบชื่อภายหลังนายสนั่น วิริยะสกุลกิจ อายุ 75 พร้อมประสานเจ้าหน้าที่นำกำลังตรวจสอบภายในแม่น้ำดังกล่าว
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่านายสนั่นได้เดินขึ้นจากสะพานกรุงเทพฝั่งพระนคร เขตบางคอแหลม เดินขึ้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั่ง ถึงกลางสะพานแล้วโทรศัพท์สักพักก่อนจะวางสายและวางโทรศัพท์ลงกับพื้นพร้อมถอดรองเท้าก่อนจะกระโดดจากสะพานลงสู่แม่น้ำ จากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าไม่มีบุคคลใดทำร้ายร่างกายหรือบังคับให้นายสนั่นกระทำดังกล่าว เป็นการฆ่าตัวตายเอง ทั้งนี้นักประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ้งมาตรวจสอบแล้ว ว่ากระแสน้ำนั้นไหลเชี่ยวมาก ไม่สามารถค้นหาผู้เสียชีวิตได้ ต้องรออีก 2-3 วัน เพื่อให้ผู้เสียชีวิตนั้นลอยขึ้นมาเอง

จากการสอบปากคำนายธงชัย วิริยะสกุลกิจ บุตรชายของนายสนั่น เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 07.25 น.ของตอนเช้าก่อนกระโดดนั้น พ่อได้โทรมาว่าเงินเก็บนั้นอยู่ในตู้ แล้วก็บอกว่าพ่อขอตายก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อตนได้รับการผ่าตัดสมองมา หมอบอกว่าเป็นเนื้องอกในสมอง และพ่อจะบอกกับคนอยู่เสมอว่าเบื่อตัวเอง อยากตาย ในช่วงเช้าก็เดินออกจากบ้านมาโดยไม่ได้บอกใคร ไม่คิดว่าพ่อจะมาฆ่าตัวตายจริง