อดีตเมีย 'เสก' พูดชัด! พวกคุณมีเป็น100ล้านก็ช่วยไม่ได้

อดีตเมีย 'เสก' พูดชัด! พวกคุณมีเป็น100ล้านก็ช่วยไม่ได้

"กานต์" อดีตเมีย "เสก โลโซ" ระบายความอัดอั้นตันใจ ชี้พวกคุณมีเป็น100ล้านก็ช่วยไม่ได้ ย้ำไม่แฉนักร้องคงตายไปตั้งแต่5ปีที่แล้ว

"กานต์ วิภากร" อดีตเมียนักร้อง "เสก โลโซ" ได้โพสต์เฟซบุ๊ค สรุปความระบุว่า ฉันขอไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้และขอให้ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนสติทุกคนว่า ฉันทำอะไร ฉันไตร่ตรองใคร่ครวญและมีสติทุกการกระทำเพื่อที่จะช่วยเหลือผู้ต้องหาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยคิดจะได้อะไรตอบแทน เพราะเหตุผลเดียวคือเค้าเป็นพ่อของลูก แค่ไม่อยากเห็นภาพในห้องขังและใส่กุญแจมือนั่งกับพื้น ภาพเหล่านี้ติดตาทำให้ฉันต้องเหวี่ยงเพราะความเสียใจ

"ฝากบอกทุกคนทุกฝ่าย อย่าแค่ทำเหมือนแค่อยากดังหรืออยากได้หน้า ผลเสียท้ายที่สุดคือผู้ต้องหาคนเดียวและครอบครัวที่ต้องมานั่งเสียใจ เพียงเพื่อการอยากเอาชนะกันระหว่างญาติ ถ้าการทำแบบนี้ของคุณเรียกว่ารัก ฉันขอบอกว่าคุณรักผิดทาง คุณทำให้เค้าจมดินเพียงเพราะอยากให้ฉันกับเค้าโกรธกัน ทำทุกอย่างแค่กีดกัน ขอบอกว่าพวกคุณใจร้ายเกินมนุษย์แล้ว ตั้งแต่ปี54ก็ทำ ถ้าปีนั้นฉันไม่แฉ เค้าตายไปตั้งแต่5ปีที่แล้ว ใคร? จะรู้จักเค้าเท่าฉัน และมาถึงตอนนี้ก็หมดปัญญาช่วยแล้วเพราะพวกคุณ มีเป็น100 ล้านก็ช่วยไม่ได้ สายเกินไปแล้ว เพราะคุณกำลังสนุกกันกับเกมส์ "เล่นขายของ" ขอโทษนะเสก กานต์ทำเต็มที่แล้ว!! @sek_loso_"