ฝากขังคู่ขาเจ้าของพรีเวดดิ้ง ข้อหา 'ลักทรัพย์-รับของโจร'

ฝากขังคู่ขาเจ้าของพรีเวดดิ้ง ข้อหา 'ลักทรัพย์-รับของโจร'

ฝากขังผู้ต้องหา "ลักทรัพย์-รับของโจร" คดีสังหารช่างเสริมสวยจ.ตรัง ตร.เผยคดีมีความคืบหน้าไปมาก รอผลอีเอ็นเอ และตรวจชิ้นเนื้อ

ความคืบหน้าคดีฆ่าเปลือยนายภาคิน ศรนารายณ์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านภาคินเวดดิ้ง ในเขตเทศบาลนครตรัง แล้วทิ้งศพไว้ในรถเก๋งของผู้ตายที่สนามกีฬาทุ่งแจ้ง เขตเทศบาลนครตรัง จนกระทั่งชาวโลกโซเชียลไปพบรถยนต์ที่แจ้งหายไว้ในวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดวันนี้ (4 ม.ค.61) ที่สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวนสภ.เมืองตรัง ได้เรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมีอก 2 ปาก รวมทั้งนำตัวนายพีรภัทร์ เพรชพรม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นชายหนุ่มเพื่อนสนิท และตกเป็นผู้ต้องหาลักทรัพย์ และรับของโจร มาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรังเป็นครั้งแรก

โดยยืนยันขณะนี้จากพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ ผู้ต้องหามีเพียง1คน แต่ได้ส่งชิ้นเนื้อ เช่น ตับ ไต ม้าม และเศษอาหาร น้ำ จากกระเพาะอาหาร ไปตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่ชัดเจนที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่ายาหรือสารชนิดใดตกค้างอยู่หรือไม่
ซึ่งจะทราบผลประมาณ 3-4 สัปดาห์หน้า โดยขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานบุคคล ซึ่ง พ.ต.ท ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวนสภ.เมืองตรังกล่าวว่า ได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังแล้ว ส่วนคดีคืบหน้าไปมากเนื่องจากผู้ต้องหารับสารภาพ และนำชี้จุดเกิดเหตุที่เป็นข้อเท็จจริง รอเอกสารบางอย่างก็สามารถรวบรวมสำนวนส่งอัยการเพื่อพิจารณาฟ้องศาลได้ เบื้องต้นมี1คน ส่วนจะมีมากกว่า 1 คนหรือไม่นั้น

“ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอในรถรวมทั้งจากตัวอย่างดีเอ็นเอจากผู้ต้องหา และชิ้นเนื้อที่ส่งไปตรวจพิสูจน์ พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า เดินมาขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างออกไปคนเดียวเพื่อนำมาเชื่อมโยงกับคำให้การที่ได้ให้ไว้”