ตร.วูบ! ขับรถพุ่งชนท้ายกระบะดับคาที่ สาวขี่จยย.ย้อนศรเจ็บ

ตร.วูบ! ขับรถพุ่งชนท้ายกระบะดับคาที่ สาวขี่จยย.ย้อนศรเจ็บ

เหตุสลด! ตำรวจนครบาลเกิดวูบ ขับรถพุ่งชนท้ายกระบะดับคาที่ สาวขี่จยย.ย้อนศรเจ็บ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ม.ค.61 ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถที่หน้าปากซอยวัดคงคา ถนนกาญจนาภิเษก อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่องทางคู่ขนาน ช่องจราจรซ้ายสุด มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 1593 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน คนขับขี่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวออกมาปั๊มหัวใจก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ ด.ต.นิราศอุบล อุทรา อายุ 44 ปี ผบ.หมู่ (ป.) สน.ธรรมศาลา ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เสียหายอีก 2 คัน เป็นรถยนต์กระบะนิสสัน สีน้ำเงิน ทะเบียน บง5495 ปทุมธานี ของนายเสกข์สรณ์ เพ็ชรแก้ว อายุ 33 ปี รถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ สีเขียว ทะเบียน บร2597 สกลนคร ของนายถนอม ก้อนบุญไสย

นอกจากนี้ยังพบรถจยย.ยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีม่วง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนได้รับความเสียหาย ผู้ขับขี่เป็นหญิงได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.บางใหญ่ไปก่อนหน้า

จากการสอบถามนายเสกข์สรณ์ เพ็ชรแก้ว ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะนิสสัน เล่าว่าตนขับรถมาจาก จ.ปทุมธานี เพื่อมารับของที่ อ.บางใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนขับอยู่ในช่องจราจรซ้ายสุด เห็นรถจยย.ซึ่งมีผู้หญิงขับย้อนศรมา ในขณะเดียวกันรถยนต์กระบะสีเขียว ซึ่งขับมาในช่องจราจรที่ 2 พยายามจะเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าซอยวัดคงคา ตนจึงชะลอความเร็ว จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะของผู้ที่เสียชีวิต พุ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถของตน ทำให้รถของตนกระเด็นไปชนรถจยย.และรถยนต์กระบะสีเขียว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลับในหรือวูบ เนื่องจากรถคันหน้าได้เบรคชะลอเพื่อหยุดรถแล้ว แต่รถผู้ตายกลับขับพุ่งชนอย่างแรง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงและสอบปากคำพยานในเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป