หนุ่มขับกระบะกลับจากเลิกงาน เสียหลักชนต้นไม้ดับ

หนุ่มขับกระบะกลับจากเลิกงาน เสียหลักชนต้นไม้ดับ

พ้นช่วงเจ็ดวันอันตรายยังไม่ข้ามวัน! หนุ่มขับกระบะกลับจากเลิกงาน หลุดโค้งชนป้ายบอกทางก่อนพุ่งชนต้นไม้ล่องกลางถนนอัดติดดับคารถ

เมื่อเวลา 12.00น.วันที่ 4 ม.ค.61 ร้อยตำรวจเอก ชัชวาล แสงสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย สว่างบำเพ็ญ ธรรมสถาน ปราจีนบุรี ว่า ได้มีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ เสียหลักลงร่องกลาง เฉี่ยวชน กับต้นไม้บริเวณถนนสาย 304 ศรีมหาโพธ-กบินทร์ ส่งผล มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ราย หลังจากรับแจ้ง รถตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ บริเวณ ร่องกลางถนน ทางหลวงหมายเลข 304 ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้ากบินทร์บุรี ตรงข้ามกับ รพ. สต. บ้านคลองรั้ง มอ 10 ต. ท่าตูม อ. ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี พบรถยนต์ ปิคอัพ ยี่ห้อ Isuzu d-max สีฟ้า น้ำเงิน ทะเบียน บบ9091ปราจีนบุรี เสียหลัก ชนกับต้นไม้ สภาพพังยับเยิน ห้องเครื่องจนทำให้อัดกับร่างของคนขับ จนทำให้เสียชีวิต ติดคาซากรถยนต์ และจาการตรวจสอบเอกสาร ซึ่งเป็นบัตรอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ธรรมรัศมี มณีรัตน์(กู้ภัยมังกร ปราจีนบุรี)ระบุคือนาย ปัญญา วงศ์ศรีแก้ว อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 241 ต.หนองโพรง อ. ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี เป็นพนักงาน ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตนิคมอุตสาหกรรม 304 หลังจากนั้นให้หน่วยกู้ภัย นำเครื่องตัดถ่าง มาตัดถ่าง เพื่อจะนำร่างของผู้เสียชีวิต ออกจากตัวรถ

จากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเลิกออกจากงาน เพื่อที่จะกลับเข้าที่พักพอมาถึงที่เกิดเหตุถนนดังกล่าวเป็นทางโค้งคาดว่าผู้เสียชีวิต คงจะอ่อนเพลียจากการทำงาน เข้ากะกลางคืน และเกิดหลับในเสียหลัก ชนป้ายบอกทาง ก่อนที่จะพุ่ง เข้าชน ต้นไม้ บริเวณร่องกลางถนนจากแรงกระแทกจนร่าง อัดคาซากรถและทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป