ขอซื้อ2ลูกสุนัขจาก 'นายกฯ' ราคาทุน ถ้าไม่ขายแจ้งป.ป.ช.

ขอซื้อ2ลูกสุนัขจาก 'นายกฯ' ราคาทุน ถ้าไม่ขายแจ้งป.ป.ช.

ขายจริงมั้ย!! "ศรีสุวรรณ" ประกาศขอรับซื้อลูกสุนัขบางแก้ว 2 ตัว จาก "นายกฯประยุทธ์" ในราคาทุน ไม่รวมค่าขนส่ง พร้อมตั้งชื่อ "น้องปรองดอง-น้องสมานฉันท์" ถ้าไม่ขายแจ้งป.ป.ช.

หลังจาก นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นคำร้องต่อ ป.ป.ช. เพื่อตรวจสอบนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งไป ประชุม ครม.สัญจรที่จังหวัดพิษณุโลก-สุโขทัย พร้อมกับซื้อลูกสุนัขบางแก้ว 3 ตัว เพื่อนำไปเลี้ยงเอง 1 ตัว และซื้อให้ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี คนละหนึ่งตัว ราคาตัวละ 6,000 บาท ว่าอาจเข้าข่ายเป็นการให้หรือรับของขวัญซึ่งทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดที่มีมูลค่าเกินกว่า 3,000 บาท แต่นายกรัฐมนตรี และได้ออกมาประกาศขายต่อคนที่สนใจรับเลี้ยงน้องหมาบางแก้วทั้ง 3 ตัว

วันนี้ นายศรีสุวรรณ ออกมาประกาศว่า จะขอรับซื้อสุนัขทั้ง 2 ตัวจากนายกรัฐมนตรี ไว้เอง แต่ขอซื้อ ในราคาทุนที่ชาวบ้านที่พิษณุโลกขายให้คือตัวละ 6,000 บาท โดยไม่รวมค่าจัดส่งและค่าวัคซีน หากนายกรัฐมนตรี ได้รับสุนัขดังกล่าวแล้วและพร้อมที่จะขาย กรุณาให้คนงานหรือพ่อบ้านของนายกฯแจ้งมายังสมาคมฯได้ทันทีเพื่อที่จะเดินทางไปรับสุนัขดังกล่าวตามวันเวลาและสถานที่ที่กำหนดต่อไป

คุณศรีสุวรรณยังบอกว่า จะตั้งชื่อให้สุนัขทั้ง 2 ตัวว่า "น้องปรองดอง" และ "น้องสมานฉันท์" เพื่อสะท้อนว่าเป็นสุนัขที่นายกฯ ขายให้ /แต่หาก นายกฯ ไม่ขายให้จริงดังคำพูด สมาคมฯก็จะแจ้งให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบติดตามทั้งในระยะสั้นและระยาวต่อไปว่าสุดท้ายแล้วสุนัขดังกล่าวไปอยู่กับใคร