ลูกสาวสาหัส-พ่อขาหัก! 2รัสเซียนั่งเล่นตกระเบียงคอนโดฯ

ลูกสาวสาหัส-พ่อขาหัก! 2รัสเซียนั่งเล่นตกระเบียงคอนโดฯ

ลูกสาววัย16สาหัส-พ่อขาหัก! นั่งเล่นตกระเบียงคอนโดฯที่จอมเทียน เผยเป็น2ชาวรัสเซียยืนคุยกันอยู่ริมระเบียงห้องแล้วตกจากชั้นที่ 2

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 มกราคม 2561 ตร.สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา จ.ชลบุรี และ อปพร.เมืองพัทยา ร่วมกันไปตรวจสอบและช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บ ที่ตึกA ของอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยจอมเทียน 8 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พบร่างผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชายและหญิง ซึ่งทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน นอนกองอยู่ที่พื้นด้านล่างลานจอดรถ หลังจากที่พลัดตกลงมาจากระเบียงห้องบนชั้นที่ 2 ซึ่งมีความสูง 2.30 เมตร ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ MISS.VALERIYA KRETOVA อายุ 16 ปี (ลูกสาว) และ MR.MAKSIM KRETOV อายุ 42 ปี (พ่อ) สัญชาติรัสเซียทั้งคู่ โดยลูกสาวนั้นมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะแตกเลือดไหลและมีอาการทางกระดูกแขนและขาร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด อาการค่อนข้างสาหัส ส่วนพ่อนั้นขาซ้ายหักผิดรูป โดยมีคนในครอบครัวต่างยืนร้องไห้ด้วยคามสงสารและเป็นห่วงผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯช่วยทำการปฐมพยาบาลให้เบื้องต้นก่อนส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลทันที

จากการสอบถามนายนัฐพร โฉมงาม รปภ.ของคอนโดให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นเห็นครอบครัวของผู้บาดเจ็บซึ่งพักอยู่บนชั้นที่ 2 ห้องเบอร์ 5 ยืนคุยกันอยู่ริมระเบียงห้อง ต่อมาก็ได้ยินเสียงกรีดร้องและเห็นร่างของหญิงสาวซึ่งเป็นลูกสาวนั้นพลัดตกลงมาร่างกระแทกพื้นจากนั้นร่างของชายซึ่งเป็นพ่อก็พลัดตกลงมากระแทกพื้นตามกันอย่างติดๆจนทั้งคู่บาดเจ็บท่ามกลางเสียงร้องของคนในครอบครัวที่ตกใจและเป็นห่วงผู้บาดเจ็บที่ตกลงมา ตนจึงรีบมาช่วยเหลือและรีบแจ้งเจ้าหน้าตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯมาช่วยผู้บาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่2พ่อลูกพลัดตกลงมานั้น เจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งคู่นั่งเล่นคุยกันอยู่ริมขอบระเบียงห้องแล้วพลาดท่าหงายหลังตกลงมาจนบาดเจ็บซึ่งโชคยังดีที่ตกจากชั้นที่ 2 ซึ่งความสูงไม่มากนักหากตกลงมาจากชั้นที่ 8 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของคอนโดก็น่าจะได้รับอันตรายถึงชีวิตอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นจะได้สอบถามผู้บาดเจ็บหลังรักษาตัวให้ดีขึ้นให้แน่ชัดอีกครั้ง