รวบหนุ่มทำทีซื้อยาหอมสาวขายยา ก่อนลงมือขืนใจ

รวบหนุ่มทำทีซื้อยาหอมสาวขายยา ก่อนลงมือขืนใจ

รวบหนุ่มทำทีซื้อยาหอมสาวขายยา ได้โอกาสปลอดคนชักมีดคัตเตอร์ข่มขู่ก่อนลงมือข่มขืน

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 ที่ สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.จารุวัฒน์ สุริยาทิพย์ ผกก.สภ.แสนสุข ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายสมเจน เตชะมา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 1 ซ.เทศบาล 4 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.10 น.วันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.พร นามสมมุติ อายุ 30 ปี กำลังขายยา อยู่ร้านขายยาแห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.ชลบุรี นายสมเจน ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอยด้า คลิ๊ก สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน งขค 592 ชลบุรี มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน หลังจากนั้นได้ทำทีของซื้อยาหอม 1 ขวดราคา 10 บาท หลังจากนั้นได้ออกจากร้านไป สักครู่ได้กลับมาอีกครั้งและขอซื้อยาหอมอีก
ขณะที่ น.ส.พรกำลังหยิบยาหอม และเก็บเงินใส่ลิ้นชัก นายสมเจนได้ชักมีดคัดเตอร์ออกมาจี้ และนำเชือกที่เตรียมมามัดมือไขว้หลัง และออกไปปิดประตูร้านขายยา ต่อมาได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง พร้อมทั้งลักโทรศัพท์มือถือ และเงินสด 7,000 บาทแล้วหลบหนีไป

ตำรวจจึงได้สเก็ตภาพหน้าคนร้าย พร้อมทั้งขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี และได้ออกติดตามผู้ต้องสงสัยจนกระทั่งพบ นายสมเจน เดินอยู่บริเวณริมถนนสาย 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้จับกุมตัวมาสอบสวน และให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืน น.ส.พร และลักทรัพย์ร้านขายยาจริง สารภาพทำไปเพราะความเมา จึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้ร้านขายยา เพราะเกรงว่าลูกหลานจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมาอีก เมื่อทราบข่าวว่าตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้วต่างดีใจ และเรียกร้องให้ลงโทษหนักที่สุด หรือประหารชีวิต จะได้ไม่มาก่อเหตุซ้ำอีก