'หนุ่มวินฯ'แจงนึกว่าให้ถ่ายบรรยากาศ หลังสาว18โดดสะพานพระราม8

'หนุ่มวินฯ'แจงนึกว่าให้ถ่ายบรรยากาศ หลังสาว18โดดสะพานพระราม8

นครบาลสอบปากคำ "หนุ่มวินจยย." อ้างนึกว่าให้ถ่ายบรรยากาศ หลังสาว18ให้เฟซบุ๊คไลฟ์ขณะกระโดดจากสะพานพระราม 8 ลงแม่น้ำเจ้าพระยา เผยยังหาร่างไม่เจอ

กรณีหญิงสาวอายุ 18 ปี ได้จ้างวินจยย. รับจ้างให้มาส่งที่สะพานพระราม 8 จากนั้นหญิงรายดังกล่าวได้ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ก่อนจะกระโดดจากสะพานพระราม 8 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่าสุดที่สน.บวรมงคล วันที่ 3 มกราคม พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เรียกตัวคนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ไปส่งหญิงสาวและเป็นผู้ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวของน.ส.นิตยา มาสอบปากคำโดยให้การว่า ตัวน.ส.นิตยาได้ว่าจ้างให้มาส่งที่สะพานพระราม 8 หลังจากนั้นน.ส.นิตยาก็ให้ช่วยไลฟ์สดเฟซบุ๊คโดยไม่ทราบว่าหญิงสาวดังกล่าวจะกระโดดลงไปคิดแค่ว่าต้องการให้ช่วยถ่ายบรรยากาศ

หลังเกิดเหตุได้โทรแจ้งตำรวจและขอความช่วยเหลือคนในจุดเกิดเหตุให้เข้ามาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆกับนายภัทรดนัย คนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง หลังจากมีการตั้งคำถามจากโลกโซเชียลว่า ทำไมไม่เข้าห้ามปรามหรือเข้าช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าว ซึ่งหากพบมีความผิดในประเด็นใดก็จะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ส่วนความคืบหน้าการค้นหาตัวน.ส.นิตยา จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวหรือร่างของผู้สูญหาย โดยได้ประสานให้เรือโดยสารและเรือต่างๆในพื้นที่ช่วยตรวจสอบหากพบร่างผู้เสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยาก็จะมีการประสานข้อมูลทันที ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าหญิงดังกล่าวเสียชีวิตหรือไม่