ยังไม่พบร่างสาวดิ่งสะพานพระราม 8 จมน้ำหาย!!

ยังไม่พบร่างสาวดิ่งสะพานพระราม 8 จมน้ำหาย!!

ตำรวจยังไม่พบร่างสาววัย 18 ไลฟ์สดบนสะพานพระราม 8 ก่อนพลัดตกแม่น้ำจมหาย!! พร้อมเรียกวินจักรยานยนต์สอบ

พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล เปิดเผยความคืบหน้าเหตุน.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ อายุ 18 ปี ตกจากสะพานพระราม 8 ว่า หลังได้รับแจ้งเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันทีเพื่อค้นหา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่เจอตัวของนส.นิตยาแต่อย่างใด ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บวรมงคล ได้เรียกตัวคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างมาสอบปากคำ ซึ่งเป็นประโยชน์กับคดี โดยหญิงสาวมีการบ่นในเรื่องของความรัก แต่ไม่มีประเด็นเรื่องการฆ่าตัวตาย ซื่งสาเหตุที่ชวนให้คนขับรถจักรยานยนต์อยู่ด้วยคาดว่าต้องการมีเพื่อนปรับทุกข์ สำหรับจุดดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดและเห็นภาพชัดเจนว่า น.ส.นิตยากระโดดลงไปไม่มีผู้ใดทำให้ตก

ทั้งนี้ บริเวณบนสะพานพระราม 8 ในช่วงเทศกาลจะมีประชาชนมักนิยมขึ้นไปถ่ายภาพบรรยากาศ แต่หากช่วงหลังเที่ยงคืน เจ้าหน้าที่ก็จะไม่อนุญาตให้ขึ้นไปบนสะพานดังกล่าว ทั้งนี้สำหรับน.ส.นิตยาจนถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเสียชีวิตแล้วหรือไม่เพราะยังไม่มีใครเจอตัว

ด้านนายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ คนขับรถจักรยานยนต์ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองรับน.ส.นิตยา มาจากบริเวณซอยนาคนิวาส 30 โดยบอกว่าให้ไปส่งที่ใต้สะพานพระราม 8 แต่เมื่อมาถึง น.ส.นิตยา ได้บอกให้อยู่เป็นเพื่อนก่อน และชวนให้ขึ้นไปเป็นเพื่อนบนสะพานและให้ถือโทรศัพท์ถ่ายภาพนิ่ง รวมถึงถือโทรศัพท์ของน.ส.นิตยาที่กำลังไลฟ์สดอยู่ด้วย ก่อนที่น.ส.นิตยาจะพลัดตกลงไป ซึ่งตนเองเห็นน.ส.นิตยาตะกุยน้ำขอความช่วยเหลือก่อนจมหายไป ทั้งนี้ น.ส.นิตยาร้องไห้ตลอดและบ่นถึงแฟนหนุ่มรวมถึงมีกลิ่นสุราด้วย

ด้านน้าเขยที่เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า น.ส.นิตยา ออกจากบ้านที่จ.ระนองมาเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ไม่ทราบว่าน.ส.นิตยาพักอยู่ที่ใด แต่ทราบว่าคบหากับแฟนหนุ่ม และทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดยทราบเรื่องที่หลานสาวตกจากสะพานพระราม 8 จากการติดต่อจากเจ้าหน้าที่