แกะรอยวงจรปิดล่าคนร้ายฆ่าเปลือยช่างแต่งหน้า!!

แกะรอยวงจรปิดล่าคนร้ายฆ่าเปลือยช่างแต่งหน้า!!

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ล่าตัวคนร้ายฆ่าเปลือยเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งทิ้งศพหมกรถเก๋ง มั่นใจจับตัวมาลงโทษได้แน่

จากกรณีที่มีการพบศพนายภาคิน ศรนาราย อายุ 32 ปี ช่างแต่งหน้า และเจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง “ภาคินเวดดิ้ง” สภาพเปลือยท่อนล่าง มีกางเกงสวมที่ศีรษะและถูกเข็มนิรภัยรัดที่ลำคอ ภายในเบาะรถหลังคนขับ ซึ่งเสียชีวิตมาประมาณ 3 วันแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (2 ม.ค.61) พ.ต.ต.จรูญ สังขารา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้กล่าวว่า ได้สอบปากคำไปแล้วจำนวน 5 ปาก คือ เพื่อนสนิทที่อยู่อาศัยด้วยกันกับผู้เสียชีวิต ญาติ รปภ.ในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง เขตเทศบาลนครตรัง จุดที่พบศพ และผู้พบศพเป็นคนแรก

ทั้งนี้ เพื่อนสนิท ได้ให้การว่า เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา นายภาคินได้ออกมาจากบ้านเมื่อเวลา 19.30 น. เพื่อจะออกไปรับเพื่อนสาวที่สนามบินตรัง แต่ยังไปไม่ถึง และได้หายตัวไป ญาติและเพื่อนๆจึงได้แจ้งความคนหาย และช่วยกันโพสต์ทางเฟซบุ๊กเพื่อติดตามหาตัว

โดยตอนที่นายภาคินได้ออกจากบ้านไป มีทรัพย์สินติดตัวไปคือ โทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง เงินสด 50,000 บาท ทองคำ 7 บาท และนาฬิกา ยี่ห้อจีล๊อค สีฟ้า 1 เรือน ราคา 5,5000 บาท ซึ่งจากการตรวจสอบในขณะที่พบศพทรัพย์สินต่างๆได้หายไปทั้งหมด มีแต่เพียงกุญแจรถอยู่ภายในรถ

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดตรัง ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและแกะรอยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่จับภาพรถของผู้ตายตลอดเส้นทางก่อนจะเข้าไปถึงสนามกีฬาจุดที่พบศพเพื่อหาเบาะแส เชื่อว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างแน่นอน ส่วนศพขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่เร่งให้ รพ. มอ. จ.สงขลา ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตในเร็วที่สุด ซึ่งอาจจะมีเบาะแสจากศพของผู้ตายบ้าง รวมทั้งรอหลักฐานลายนิ้วมือแฝงในรถยนต์ของผู้ตายมาประกอบ

นอกจากนี้กำลังติดตามตัวเพื่อนหรือคนในสังคมที่ผู้ตายรู้จักคุ้นเคย และติดต่อไปมาหาสู่กันมาสอบสวนต่อไป โดยผู้ตายจะมีกลุ่มเพื่อนชายที่สนิทสนมด้วย เพื่อติดตามหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป