'มูรินโญ'ชมเปาะแข้งผีฟอร์มแจ่ม

'มูรินโญ'ชมเปาะแข้งผีฟอร์มแจ่ม

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อองโรงชมแข้ง"ปีศาจแดง"ช่วยกันเล่นและสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเกมบุกทุบ เอฟเวอร์ตัน ถึงกูดิสัน ปาร์ค

 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา(1ธ.ค.) แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่น 2-0 จากประตูของ อองโตนี มาร์กซิยาล นาที 57 กับ เจสซี ลินการ์ด นาที 81 ทำให้" ปีศาจแดง"     กลับมาเก็บชัยชนะเป็นนัดแรกในรอบ 4 เกมหลังสุด

 หลังจบเกม มูรินโญ กล่าวว่า "ผมคิดว่าหลังผ่านครึ่งแรก 10 หรือ 15 นาที เราเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ไว้ได้หมด เราพยายามหาระบบการเล่นที่ลงตัวในยามที่ไม่มีทั้ง โรเมลู ลูกากู และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผมเลือกใช้กองกลางสามคนในเกมนี้และมันค่อนข้างส่งผลต่อผลงานของนักเตะในทีมมากทีเดียว มีความสำคัญต่อเกมการเล่น"

 "มีบางช่วงที่คู่แข่งตอบโต้ได้ดี แต่เกมนี้เราเก็บบอลและครองเกมได้ดี รวมถึงสร้างโอกาสเข้าทำอีกหลายหน ซึ่งผมยอมรับว่าเกมนี้พวกเราเล่นกันได้ดีจริงๆ"

 ชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ แมนฯยูไนเต็ด แข่ง 22 นัด มีเพิ่มเป็น 47 คะแนน แซงหน้า เชลซี กลับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง และห่างจาก แมนฯซิตี อันดับ 1 อยู่ 12 คะแนน แต่ลงแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด