ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561 แรม 3 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ หน่วยงานทางศาสนา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ไม่เหมาะแก่การทำอะไรใหม่ เก็บล้างบ้านตัวเองให้เรียบร้อยดีกว่ามีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาเรื้อรังต่างๆ หลังจากนั่งคิดไม่ตกมานานแต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน การตัดสินใจครั้งสำคัญๆจะช่วยให้ใจแกร่งคราวนี้หมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้วถึงคราวลุยก็ไปได้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุจากไฟ ของมีคม ส่วนเรื่องรัก มีเรื่องเกื้อกูลกันให้สบายใจอยู่ด้วย ยังต้องระวังเรื่องเงินของหายได้คืนยา สุขภาพก็ยังขาลง ไม่ค่อยได้ดังใจที่มุ่งหวังนัก

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินจะแก้ปัญหาได้ และหาได้คล่องในวันนี้รวมถึงทรัพย์สินต่างๆการประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่างกับอมนางกวักมาเต็มปากแต่มีเกณฑ์จะหูเบา เชื่อง่าย เชื่อพวกป้อยอสอพลอด้วย หนักแน่นดีๆความรักจะได้ใช้การตัดสินใจที่ชัดเจนเด็ดขาดจัดการเรื่องยุ่งให้เป็นเรื่องสบายอารมณ์ถ้าไม่นุงนังเรื่องรัก มันจะแปรเป็นเงินอย่างเยอะมาเข้ากระเป๋า สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี จัดการเรื่องยุ่งด้วยเรี่ยวแรงตัวเองได้ดีอยู่

เกิดวันอังคาร

มีเรี่ยวแรงฮึกเหิม ร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดีกับผู้คนในการเข้าไปลุยงานต่างๆยังมีโชคดีทางการเงินแม้จะไม่ไหลผ่านมือชนิดพรวดๆ แต่เจรจาอะไรเงินไหลเข้าคล่อง การประสานงานต้องรอบคอบดูดีๆ ผู้ใหญ่ยังไม่ค่อยเปิดทางนัก ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรังของชาวบ้านเขาด้วย ส่วนเรื่องรักทำมาหากินไปก่อนเถอะ อย่าเพิ่งไปลงใจลงแรงอะไรมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้รับการดูแลที่ดีอยู่นะ

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นจังหวะของความรื่นเริง และเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะเผชิญปัญหา การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ดังนั้นทำใจสบายๆอย่าไปกังวลเดี๋ยวของดีจะทะลุทะลวงออกมาจากสมองคุณเองเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากในเรื่องการงานและช่วยกันหาเงินได้คล่องดี สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงที่ดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม โดนพิษ เขี้ยว งาปวดหัว มีไข้ง่าย อารมณ์จะร้อนโทสะแรง ระงับอารมณ์ดีๆ เพราะคุณจะดุง่ายกว่าปกติ ลูกน้องจะกลัวลนลานและขยันเป็นบ้ารับสนองบัญชาคุณอย่างดี การประสานงานนัดหมายยังไม่เรียบร้อยง่ายๆ ดูให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักอยู่ใกล้จะฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย อภัยกันให้มากหน่อย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีสำหรับการทำบุญ บริจาคต่างๆ จะได้พบคนมีความรู้ มีคุณธรรมเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ เข้ามาเอื้อเฟื้อช่วยเหลือการติดต่อประสานงานต่างๆวันนี้จะนำเงินมาให้มากแต่ระวังผู้หญิง หรือคนที่อ่อนไหวใจเปราะบางขึ้นๆลงๆมายุ่งให้ปวดหัวด้วย ความรักนั้นจะเจอคนดุเด็ดขาด คนแข็งเข้ามาใกล้ ช่วยให้ชัดเจนดีว่าจะหมุนความสัมพันธ์ไปทางที่น่าจะประคับประคองกันไปได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีกับการเข้าหาผู้ใหญ่ แต่การประสานงาน งานนายหน้า งานขายตรง แม้ไปได้ดีแต่มีปัญหาอยู่ด้วย ต้องชนกับคนแรงๆ หรือมีความไม่ลงตัวในการติดต่อ ทำเรื่องที่มีหลักฐานป้องกันตัวไว้ดีกว่าดังนั้นใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิค แฟกซ์ โทรสาร อีเมล์จะช่วยลดดีกรีความร้อนแรงของการเกิดเรื่องยุ่งตามมาได้ ความรักกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ว่าง่ายๆคือคนโสดมีสิทธิ์ลุ้น คนมีคู่จะเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น ช่วยกันทำมาหากินมือเป็นระวิงแต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า ต้องดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะดีขึ้น ป่วยไข้จะทุเลา ได้รับการดูแลที่ดี มีการบำรุงอย่างดี พร้อมจะมีคนเข้ามาห่วงใยให้ความช่วยเหลือ แต่เรื่องทางการเงินยังไม่ค่อยเปิดกระเป๋ารับ จะเป็นการมีเหตุให้ควักให้จ่ายมือเป็นระวิงซะมากกว่า ในเรื่องความรักนั้นยังสำราญใจ อะไรที่เปิดเผยไม่ลับเร้นนำความสบายใจมาให้มาก การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่อยงานราชการต้องรอบคอบให้มาก ไม่เงินเจอจอเอาได้ง่ายๆ