เก๋งซิ่งเสียหลัก ชนแหกตาข่ายทางด่วน ตกข้างทางเจ็บ3 ราย

เก๋งซิ่งเสียหลัก ชนแหกตาข่ายทางด่วน ตกข้างทางเจ็บ3 ราย

เก๋งซิ่งเสียหลัก ชนแหกตาข่ายทางด่วน ตกข้างทางเจ็บ3 ราย

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 28 ธ.ค.60 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพร ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนตาข่ายทางด่วนและตกลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนทางด่วนบางพูน-บางปะอิน(มุ่งหน้าบางปะอิน) ม.1 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่ทางด่วน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าอเวนซ่าสีขาวหมายเลขทะเบียน 3กจ4149 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุงชนตาข่ายทางด่วนเสียหายจำนวน6ช่อง สภาพรถพังยับเยินทั้งคันส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาวทั้ง 3 รายเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อ 1.MRS. CHENG YANอายุ 21 ปี สัญชาติจีน 2.MRS.DAI ANQIอายุ 24 ปี สัญชาติจีน 3.นางสาวเพ็ญ สิทธิธนากุล อายุ 54 ปี

จากการสอบถามนายโกเมศ โมกงาม ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าตนเองอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนมีรถชนตาข่ายทางด่วนแต่ไม่เห็นรถเพราะตกลงไปอยู่ข้างทาง จากนั้นได้ยินเสียงรถกู้ภัยวิ่งมาที่เกิดเหตุตนจึงมาดูก็พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงทั้ง3 คนที่มากับรถคันที่เกิดอุบัติเหตุ ด้านร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพร ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ประสานรถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุส่วนการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้นั้นต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คนอีกครั้ง