'4 ราศี' ดวงเฮงปี2018 มีเกณฑ์ได้รถใหม่ บ้านใหม่

'4 ราศี' ดวงเฮงปี2018 มีเกณฑ์ได้รถใหม่ บ้านใหม่

"4 ราศี" ดวงเฮงปี2018 มีเกณฑ์จะได้ลาภก้อนโต ได้รถใหม่ บ้านใหม่ ธุรกิจใหม่

เพจ หมอเค้ก Magic designs โพสต์ข้อความระบุว่า ความจริงแล้วลาภที่ได้เกิดจากดาวขยันดาวอดทน เช่นธนูได้รับอิทธิพลคนเข้มแข็งจากดาวเสาร์ ดาวพฤหัสเป็นลาภะจึงมีเกณฑ์ ได้ในสิ่งที่อยากได้ และได้มาเพราะความอดทนความขยัน แต่อย่างไรก็ตามควรระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะกระเพาะลำไส้โรคเครียด

มังกร งานเข้าเยอะมีคนมาช่วยใช้เงินเยอะ ทำงานมาก็หมดเราใช้วิธีซื้อของขิ้นใหญ่ อาจจะผ่อนอย่างน้อยเรายังได้มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันดีกว่าเงินไปไหนไม่รู้ตัว ให้บริหารแบบนี้ปีนี้ไม่ใช่ว่าโชคดี การงานดีจะมีเรื่องดีหมดทุกอย่าง ปีนี้ให้ระวังเรื่องคนรัก ความรักระวังแตกหัก เลิกราทะเลาะอย่าใช้อารมณ์ ห่างได้ให้ห่าง ใช้คำพูดดีๆ จะดีที่สุด

เมษ เช่นกันจะได้บ้านได้รถ บางคนอาจได้แล้วแต่ระวังให้ การใช้จ่ายเงินเข้าเยอะต้องยับยั้งใจ หาเงินได้ ปีนี้ให้ซื้อทองเก็บไว้ จะได้ เฮงๆ รวยๆ ทำบุญเยอะๆเสริมบารมีนะครับ

กันย์ปีนี้ลัคกี้อินเกมส์มากกว่าอินเลิฟ จะมีงานเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบใครทำธุรกิจการงานจะได้เงิน ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำแต่จงระวังปีนี้ห้ามเปย์ใครอนุญาตให้ดูแลตัวเองและคนในครอบครัวเท่านั้น จะมีโลคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังอุบัติเหตุสามารถแก้เคล็ดได้คือบริจาคเลือด บริจาคโรงศพผ้าขาวห่อศพ เป็นเจ้าภาพงานศพ และงานบวชนอกจากจะได้บุญแล้วยังหนุนให้เราเฮงขึ้นไปอีกครับ

ขอบคุณ หมอเค้ก Magic designs