ซัปโปโรเพิ่มค่าเหนื่อย“พระเจ”เป็นล้านกว่าบาทต่อปี

 ซัปโปโรเพิ่มค่าเหนื่อย“พระเจ”เป็นล้านกว่าบาทต่อปี

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประกาศเพิ่มค่าเหนื่อยให้ “พระเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นล้านกว่าบาทต่อปีตั้งแต่เดือน ม.ค.ปี2018

      หลังจาก “พระเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีส่วนไม่น้อยในการพาทีมดังจากแดนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น เก็บไป 43 คะแนน พร้อมกับขึ้นไปจบอันดับที่ 11 เป็นครั้งแรกตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในรอบ 19 ปีของการเล่น เจ ลีก จนเป็นประวัติศาสตร์ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปแล้ว
    
     ล่าสุดสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ยื่นเรื่องมายัง “กิเลนผยอง” เพื่อตอบแทนความทุ่มเทของ “พระเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีให้กับทีมตลอด 6 เดือนหลังในปี 2017 ที่ผ่านมา รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่ดีมากต่อแฟนบอลในและนอกสนามจนเป็นที่รักของกองเชียร์อีกด้วย ทำให้สโมสรเพิ่มเงินให้อีก 40,000 เหรียญสหรัฐต่อปี หรือราว 1 ล้านกว่าบาทต่อปีในซีซั่น 2018 หรือตกราว 1 แสนกว่าบาทต่อเดือน
    
      ทั้งนี้ คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและได้ตอบตกลง พร้อมกับเห็นด้วย ตลอดจนแสดงความยินดีกับการเพิ่มเงินเดือนครั้งนี้ของเพลเมกเกอร์ทีมชาติไทยในปัจจุบัน เพราะที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น, ความเป็นมืออาชีพ, มีระเบียบวินัย, รักษาร่างกายอย่างเต็มที่ จนผลิตฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างดีเยี่ยม  
    
      โดยการเพิ่มเงินเดือนดังกล่าวจะมีผลในช่วง ม.ค.2018 จนถึงจบซีซั่นของ เจ ลีก และ “พระเจ” จะเดินทางกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น วันที่ 9 ม.ค.61 เพื่อร่วมซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากนั้นในช่วงกลางเดือน มิไฮโล เปโตรวิช จะนำลูกทีมทั้งหมดไปเก็บตัวที่โอกินาว่า ซึ่งมีสภาพอากาศที่ดีกว่าฮอกไกโด ในการเตรียมตัวเข้าสู่ เจ ลีก 2018 ที่จะเปิดฉากนัดแรกวันที่ 24 ก.พ.นี้