"นิวคาสเซิล"เจอศึกหนักปะทะ"แมนฯซิตี"ศึกพรีเมียร์ลีก

"นิวคาสเซิล"เจอศึกหนักปะทะ"แมนฯซิตี"ศึกพรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิล เจอศึกหนักในการเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อฉีกหนี แมนเชสเตร์ ยูไนเต็ด ไปอีกในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันนี้ (27 ธ.ค.)

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ของตาราง จะเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูง ในเวลา 02.45 น. 

      ความพร้อมเกมนี้  เจ้าบ้าน นิวคาสเซิล จะไม่มี พอล ดัมเม็ตต์, เชซุส กาเมซ และ อเล็กซานดรา มิโตรวิช ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ จอนโจ้ เชลวีย์ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง 

     การจัดทีมแนวรับใช้ คีแรน คลาร์ก จับคู่กับ ฟลอเรียน เลจูเน แดนกลางใช้ ไอซัค เฮย์เดน ประสานงานกับ มิเกล เมริโน แนวรุกมี แม็ตต์ ริชชี, โจเซลู และ คริสเตียน อัตซู คอยปั้นเกมให้ ดไวท์ เกย์ล ส่องประตู

     ด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี เกมนี้จะยังไม่มี จอห์น สโตนส์, ฟิล โฟเดน และ เบนจามิน เมนดี ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

      การจัดทัพแนวรับใช้ แวงซองต์ กอมปานี จับคู่กับ นิโกลัส โอตาเมนดี แดนกลางได้ แฟร์นันดินโญ, ดาบิด ซิลบา และ อิลคาย กุนโดกัน คุมเกม ขณะที่แดนหน้า แบร์นาโต้ ซิลวา, ลีรอย ซาเน และ กาเบรียล เชซุส เป็น 3 ประสานเกมรุก 

       ทั้งนี้การเจอกัน 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะได้ 3 ครั้ง นิวคาสเซิล ชนะ 1 ครั้ง และเสมอกันไปอีก 1 ครั้ง