งานวิวาห์แห่งปี 'วรมาศ-รวิ' หรูหราและโรแมนติก

งานวิวาห์แห่งปี 'วรมาศ-รวิ' หรูหราและโรแมนติก

ภาพชุด..งานวิวาห์แห่งปี "วรมาศ ศรีวัฒนประภา" กับ "รวิ อิทธิระวิวงศ์" หรูหราและโรแมนติก

นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้แก่ วรมาศ ศรีวัฒนประภา กับ รวิ อิทธิระวิวงศ์ และครอบครัว ที่ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จไปในงานเลี้ยงรับรอง พิธีมงคลสมรสของทั้งสอง เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 ณ ฟาวน์เท่น สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

สำหรับ คุณรัก -  วรมาศ เป็นลูกสาวคนโตของ วิชัย – เอมอร ศรีวัฒนประภา มีน้อง 3 คนคือ     อภิเชษฐ์ , อรุณรุ่ง และ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ส่วน คุณหนาม – รวิ เป็นบุตรของ ศ.นพ.พิบูลย์ –       พวงเพ็ญ อิทธิระวิวงศ์ โดยทั้งคู่ได้เริ่มพัฒนาจากความเป็นเพื่อนและได้คบหาศึกษาดูใจกันเรื่อยมา จนทั้ง   สองฝ่ายพร้อม จึงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน โดยจัดพิธีหมั้นขึ้นในช่วงเช้าของวันเดียวกัน ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ภายในโรงละครถูกเนรมิตอย่างสวยงาม โดยขบวนขันหมากเคลื่อนเข้ามาเวลา 8.20 น. ก่อนจะเริ่มพิธีมงคลอย่างเป็นทางการ โดยฤกษ์สวมแหวน เวลา 9.19 น. และมีการจัดงานเลี้ยงรับรองพิธีมงคลสมรสในค่ำวันเดียวกัน ท่ามกลางคนใกล้ชิดและผู้มีเกียรติ อาทิ  พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ, พลเอก อุดมเดช สีตบุตร, พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา, ดร.วิชิต-ชุลีกร สุรพงษ์ชัย, ประวิทย์ – อรัญญา มาลีนนท์, ลาวัลย์ อินทรภูวศักดิ์, สราวุธ-อรพรรณ-สรัย-สราลัญ วัชรพล, สุเทพ เทือกสุบรรณ – ศรีสกุล พร้อมพันธุ์, กนกศักดิ์ – จันทมาศ ปิ่นแสง พลเอกไพโรจน์ – เกล็ดดาว พานิชสมัย, สงกรานต์ อิสสระ, จุลจิตต์-สมลักษณ์ บุณยเกตุ, เอื้อมพร บุญขันธ์, พจนาลัย บุญขันธ์, ปรีดา พสวงศ์, จิระภา พสวงศ์, เสาวณีย์-วิเชียร เตชะไพบูลย์, ปิยะณัฐ วัชราภรณ์, นวลพรรณ ล่ำซำ, พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี

ส่วนช่วงงานเลี้ยงรับรองพิธีมงคลสมรส ได้เนรมิต ฟาวน์เท่น สแควร์  คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้กลายเป็นกลาสเฮาส์ (Glass House) สุดอลังการ ที่อบอวลไปด้วยความรัก  ความอบอุ่น สวยงามของ
มวลดอกไม้นานาพรรณ   ตกแต่งในสไตล์ยุโรป – เวสเทิร์น ประดับด้วยคริสตัลสุดอลังการ สร้างความโรแมนติกและสวยงามดุจเทพนิยาย พร้อมชมโชว์ไฮไลต์ส่วนหนึ่งในงาน อาทิ ม้าสาวผู้เป็นตัวแทนของเจ้าสาว, นากหนุ่มผู้เป็นตัวแทนของเจ้าบ่าว และสายลมผู้ทำหน้าที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ภายใต้คอนเซปต์ The Wind’s Tale” หรือ “เรื่องเล่าของสายลม” ที่สอดแทรกในทุกตารางนิ้วของพื้นที่จัดงานที่มีสายลมเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกช่วงขณะของความรัก นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์กับบทเพลงพิเศษVoravi’s tale Song” ที่แต่งมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ สำหรับบ่าวสาวและแขกผู้มีเกียรติที่มาอยู่ร่วมยินดีในวันแห่งความสุข

            นอกจากนี้ระหว่างทางเดินเข้างาน แขกผู้มีเกียรติจะได้พบกับนิทรรศการหนังสือเล่มใหญ่และแกลเลอรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เผยถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่ทำให้ทุกคนที่ได้สัมผัสรู้สึกมีความสุขกับความรักขอทั้งคู่ไปด้วย สมกับเป็นงานวิวาห์ อลังการแห่งปีที่สุด!!