เช็คที่นี่!! ราศีใดการงานก้าวหน้า-คู่รักพาเฮง

เช็คที่นี่!! ราศีใดการงานก้าวหน้า-คู่รักพาเฮง

เปิดคำทำนาย 12 ราศี เช็คด่วน!! ราศีใดการงานก้าวหน้า คู่รักพาเฮง มีเกณฑ์ได้รับมรดกก้อนโต เงินทองไหลเข้ากระเป๋าไม่ขาด

"กาลโยค" เจ้าของคอมลัมน์ "ดวงดาวเหนือชีวิต" ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ เปิดคำพยากรณ์ระหว่างวันที่ 24-30 ธันวาคม พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสทำอะไรๆ ร่วมกับผู้อื่น เช่นมีการร่วมมือ เป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา และมักทำแทบทุกอย่างโดยเปิดเผยตรงไปตรงมา แต่ที่ควรระวังก็คือ ความประมาท ระวังตัวอย่าประมาทไว้วางใจใครจนเกินไปเพราะยังมีศัตรู-ผู้ไม่หวังดีคอยแอบจิกกัดเล่นงานอยู่ และบางสิ่งบางอย่างก็ไม่เป็นไปดังคาดคิด

ส่วนธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ แม้จะยังอยู่ในเกณฑ์เจริญก้าวหน้า ได้รับความร่วมมือช่วยเหลือค่อนข้างมั่นคง ทั้งยังพอมีอิทธิพลอยู่บ้างก็ตาม ทว่าความเจริญก้าวหน้าในการงานนั้น อาจนำความเดือดร้อนมาให้ ทำให้ทุกข์วิตกกังวลด้วย

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินทองทรัพย์สินเพราะเครดิต เพราะความเชื่อถือจากผู้เป็นหุ้นส่วนและบุคคลอื่น

ความรัก : คู่ครองคู่รักยังมีส่วนช่วยสร้างความเจริญให้แก่ชีวิตคู่ แต่พร้อมกันก็ต้องระวังความรักอาจถูกทำลาย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : มักจะเกิดความเบื่อหน่ายสิ่งแวดล้อมปัจจุบัน ต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ๆ มากขึ้น ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือช่วยเหลืออย่างแข็งขันมั่นคงเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องระวังไว้ด้วยว่าการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนสภาพนั้นอาจนำความเดือดร้อนความทุกข์วิตกกังวลและความผิดหวังมาให้ด้วย

เรื่องธุรกิจการงานระยะนี้ งานที่อาศัยการติดต่อสื่อสารติดต่อประสานงาน การทำงานร่วมกันเป็นทีม การทำงานร่วมกับพี่น้องเพื่อนฝูง เหล่านี้จะยุ่งวุ่นวาน ซิกแซก ยึกยัก แต่ก็มีผู้ใหญ่สนับสนุนและเป็นไปได้สมใจ

การเงิน : ได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก หรือได้จากหุ้นส่วน การเป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นนายหน้า

ความรัก : ควรระวังมีคนใส่ความให้ผิดใจกับคู่ครองคู่รัก

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้หากคุณทำงาน หรือทำอะไรที่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาล การให้บริการ ธุรกิจอาหารและธุรกิจบันเทิงเหล่านี้จะได้รับผลดีพอใช้ แต่ก็ต้องระวังสุขภาพ อาจเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไร ทว่าในด้านการงานยังมีโอกาสดีในการเริ่มทำธุรกิจการงานทำสิ่งใหม่งานใหม่ๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากกิจกรรมการงานหรือธุรกิจนั้นๆ เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเสี่ยงต่างๆ เช่น เสี่ยงโชค เสี่ยงบุญเสี่ยงกรรม ทดลองทำเพื่อค้นคว้าหาความแปลกใหม่ แต่ก็ต้องระวังอย่าประมาท อย่าไว้ใจใครเกินควร และอาจมีบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปดังคาด

การเงิน : เพื่อนฝูงมิตรสหายบางคนชี้แนะให้ได้รับเงินทองทรัพย์สินจำนวนไม่น้อย คุณเองก็มีโอกาสได้ใช้โชคลาภ มีเงินทองเข้ากระเป๋าไม่ขาด ผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุน

ความรัก : มีคู่แล้วรักคู่มาก แต่ทั้งมีคู่แล้วและโสดควรระวังอย่าประมาทในชีวิตคู่และเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน อาจใช้บ้านเป็นที่ทำงานเป็นสำนักงาน ธุรกิจการงานระยะนี้มั่นคง คุณอาจได้เป็นเจ้าของกิจการเป็นผู้อำนวยการงาน ได้ทำงานร่วมกับญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่ ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ

ทั้งอยู่ในระยะที่เหมาะควรแก่การสร้างหลักฐานสร้างฐานะของตนเองให้มั่นคงยิ่งขึ้นและสร้างบรรยากาศในครอบครัวให้ร่มรื่นขึ้นได้อีกด้วย แต่ที่ต้องระวังระยะนี้ยังเป็นเรื่องของความประมาท ไว้วางใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งศัตรูคู่อริที่ยังคอยแอบใส่ไฟเล่นงานลับหลังอยู่ไม่เลิก และยังควรระวังบางสิ่งบางอย่างอาจไม่เป็นไปดังคาดหวัง ที่ดีอีกส่วนหนึ่งคือผู้บังคับบัญชา เจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่ยังสนับสนุนเสมอ

การเงิน : เพื่อนดีบางคนชี้นำให้ได้ลาภผลเงินทองดังใจ มีโชคลาภไม่ขาด มีโอกาสได้เงินจากหนี้สินหรือได้จากศัตรู เช่น ลูกหนี้นำเงินมาชำระหนี้

ความรัก : มักขัดแย้งกับคู่ หรือคู่ครองคู่รักกับตัวคุณอยู่ห่างไกลกัน ระวังความรักสลายถูกทำลาย ชีวิตคู่ขมขื่น

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัวกิจส่วนตัวเวลานี้พัวพันอยู่กับเด็กๆ เยาวชนลูกหลาน สิ่งเล็กๆ น้อยๆ เรื่องจิ๊บจ๊อย ความบันเทิงเริงรมย์ และหรือความเสี่ยงต่างๆ เช่นเสี่ยงโชค เสี่ยงภัย เป็นต้น

อย่างไรก็ตามส่วนตัวคุณ แม้จะเพลิดเพลินไปกับเรื่องสนุกสนานบันเทิงสำเริงสำราญ แต่ก็ยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พอใจค้นคว้าหาสิ่งแปลกใหม่ และพร้อมเป็นมิตรไมตรีกับผู้อื่นเสมอ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือช่วยเหลืออย่างแข็งแรงเป็นการตอบกลับที่ดี ที่ควรระวังคือธุรกิจการงานอาจนำความเดือดร้อนมาให้ไม่มากก็น้อย เช่น เกิดทุกข์กังวลเรื่องงาน

การเงิน : มีโอกาสได้เงินไถ่ทรัพย์สินสิ่งของจากญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่ หรือได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ

ความรัก : คนโสดอาจได้คู่โดยไม่ตั้งใจ มีคู่เพราะความประสาทพลาดพลั้ง มีคู่แล้วชีวิตคู่ป่วนมาก ไม่มีสุขในชีวิตคู่

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : กิจการงานระยะนี้ยังหนีไม่พ้นงานสังคมสมาคมชมรม หรือต้องมีกิจพัวพันกับพี่ร่วมท้องน้องร่วมไส้ คนใกล้ชนิดมิตรสหายจนแทบจะไม่มีเวลาเป็นของตนเอง

แต่พร้อมกันก็มีโอกาสเดินทางระยะไม่ไกลนัก เดินทางภายในประเทศ มีโอกาสใช้ทักษะในด้านการติดต่อสื่อสาร การใช้เครื่องมือติดต่อสื่อสาร และพอใจกับการศึกษาเล่าเรียน ศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม หรือใฝ่หาความรู้อยู่เสมอ

การเงิน : ต้องเป็นที่พึ่งทางการเงินแก่ผู้อื่น มีผู้มาพึ่งพาการเงินของคุณ โดยเฉพาะพี่น้องร่วมท้องและเพื่อนสนิทมิตรสหายมาขอเงินไปใช้ เสียเงินเพราะต้องเข้าสังคมกับคนหมู่มาก ต้องระวังและอย่าประมาทไว้ใจใครในเรื่องการเงิน

ความรัก : ต้องจ่ายเงินเพราะคู่ครองคู่รักเพศตรงข้าม บุคคลดังกล่าวทำให้เสียเงินหวังเงินมากกว่าความรัก

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์อยู่ในช่วงมีโชคดีในชีวิตส่วนใหญ่ (บางคนอาจยังหนีไม่พ้นโชคร้ายก็มีบ้าง) โชคดี หรือส่วนดีดังกล่าวคือ สุขภาพดีขึ้น มีความสุข มีความคิดอ่านไปในทางที่ดี ใช้สมองตามที่ถูกที่ควร มีความรู้สึกรับผิดชอบสูงขึ้น

ระยะนี้ส่วนตัวมักพัวพันกับการคบหาสมาคมกับเพื่อนๆ และบรรดาสมาชิกร่วมหมู่คณะร่วมแก๊ง เพื่อนร่วมงาน หรือพี่น้องท้องเดียวกันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ ได้รับความร่วมมืออย่างแข็งขันจากบุคคลและหรือหมู่คณะดังกล่าว แต่ที่ควรระวังยังมีอยู่ ระวังเพื่อนฝูงมิตรสหายหมู่คณะสังคม การติดต่อสื่อสารถึงกัน ส่วนรวมและการเดินทางระยะไม่ไกลนักจะนำความเดือดร้อนมาให้ ทว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางธุรกิจการงานอาชีพ เจ้านายผู้บังคับบัญชาก็จะเป็นไปในลักษณะละมุนละม่อมดีขึ้น

การเงิน : มีโอกาสได้รับทรัพย์สินเงินทอง มีรายได้เข้ามาตลอด มีโชคลาภทางการเงิน แต่ต้องระวังอาจถูกลักขโมยถูกโจรกรรม อาจต้องจ่ายเงินเกี่ยวกับการเดินทางหรือจ่ายเพื่อเกียรติและศักดิ์ศรี

ความรัก : คู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ชิด ระวังบางสิ่งบางอย่างในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศจะไม่เป็นไปดังคาดคิด

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : คุณยังมีโอกาสดีมีโชคเสมอ มีลาภผลประโยชน์ลาภลอยเข้ามาเป็นประจำ จะคิดจะทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จเสร็จสมปรารถนา อาจเอาชนะปัญหาอุปสรรคต่างๆ ได้ไม่ยาก มีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนเพื่อให้ได้รับลาภผลและรายได้ และนอกจากได้รับความสำเร็จในเรื่องในสิ่งที่รอคอยแล้ว ก็ยังมีโอกาสได้ของขวัญของฝากได้รางวัลอีกด้วย ที่ควรระวังคือโรคกระเพาะอาหารและหรืออุบัติภัยอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับน้ำ

ส่วนธุรกิจการงานยังเกี่ยวข้องกับการเงินทรัพย์สินเสมอ และธุรกิจการงานก็ได้รับความร่วมมือช่วยเหลืออุปถัมภ์มีผู้สนับสนุนอย่างแข็งขันเต็มที่

การเงิน : มีรายจ่ายมาก การเงินนำความเดือดร้อนมาให้ โดยภาพรวมการเงินไม่ดีนักและไม่ดีอย่างประหลาดคาดไม่ถึงอีกด้วย

ความรัก : คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามมีส่วนทำให้ต้องเสียเงินทองทรัพย์สิน คนโสดหาคู่ระยะนี้ต้องจ่ายไม่อั้น

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้คุณยังไม่มีโอกาสดีมีโชคดีในเรื่องเกียรติชื่อเสียง ศักดิ์ศรีตำแหน่งหน้าที่ในสังคม และได้รับผลดีจากเครดิตทางการค้าหรือในเรืองสินเชื่อต่างๆ ทั้งยังมีโอกาสเดินทางไกลหรือมีโอกาสได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม แต่พร้อมกันก็ควรระวังทำอะไรมักมีทีท่าว่าจะประสบความสำเร็จ ทว่าเอาเข้าจริงแล้วอาจพบอุปสรรค อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสได้รับความร่วมมือ ได้รับความช่วยเหลืออย่างจริงจังมั่นคงเสมอ

ที่สำคัญคือ การงานช่วงนี้ต้องระวังอาจเสียหาย งานพังได้โดยไม่คาดฝัน โครงการและการดำเนินงานหยุดชะงักงัน

การเงิน : เหตุแห่งความทุกข์ ความเสียหาย กดดัน คดีความ ปัญหาคาดไม่ถึงต่างๆ ระยะนี้จะมาจากเรื่องเงินทองทรัพย์สินและรายได้

ความรัก : คนโสดอาจได้คู่เพราะประมาทพลาดพลั้งไม่ตั้งใจ มีคู่แล้วไม่มีความสุขในชีวิตคู่สักเท่าไหร่

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้ไม่ค่อยมีความสุขในการทำงานในที่ทำงาน มีเรื่องทุกข์ใจเพราะงาน ทำงานอยู่ในที่แวดล้อมด้วยการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นอิจฉาริษยา ต้องระวังตัว อย่าประมาทและอย่าไว้ใจใครเกินควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องงาน ยังมีศัตรูคู่อริผู้ไม่หวังดีคอยแอบจ้องเล่นงานคุณตลอดเวลา และบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับธุรกิจการงานก็อาจไม่เป็นไปดังคาดหมาย

และระยะนี้คุณยังหนีไม่พ้นต้องพัวพันกับความเสียหาย ความไม่โปร่งใสหรือคดีความ อาจต้องผลักดันผู้อื่นให้รุ่ง-ไปโลดได้ แต่ตนเองกลับไม่ได้อะไรสักอย่าง มิหนำซ้ำยังต้องรับภาระเก็บงำความลับ มีเรื่องลับเข้ามาพัวพันแอบแฝงอยู่

การเงิน : การเข้าหุ้นร่วมลงทุนมีทั้งผลดีและไม่ดี ต้องระวัง ผลดีคือเพื่อนฝูงมิตรสหายที่เป็นหุ้นส่วนชี้แนะให้ได้รับทรัพย์สินมากมาย มีเงินทองไม่ขาดมือ ที่ไม่ดีคือการใช้เงินอย่างกล้าบ้าบิ่นหุนหันพลันแล่น

ความรัก : มีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนให้ได้พบคู่ได้คู่ มีคู่แล้วชีวิตคู่มั่งคั่ง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องระวังสุขภาพ ไม่ควรหักโหมมุมานะกับการงานจนลืมรักษาสุขภาพ ไม่ระวังเรื่องอาหารการกินและการพักผ่อน แม้ว่าระยะนี้จะเผชิญกับงานหนัก ต้องแบกรับภาระหนักหนาสาหัสสักเท่าไร คุณก็ไม่ย่อท้อ

การแสวงหาผลสำเร็จในเรื่องธุรกิจการงาน และหรือในทุกเรื่องจะต้องใช้คำพูดการเจรจาตกลง และการติดต่อสื่อสารมากขึ้น และก็เป็นงานท้าทายความสามารถ อาจเป็นงานใหม่ๆ หรืองานในลักษณะจบงานหนึ่งก็มีงานใหม่อีกงานเข้ามา ที่สำคัญระยะนี้ควรเน้นรับงานเป็นโปรเจกต์

การเงิน : ยังเหมาะแก่การแสวงหาเงินจากทางไกล หารายได้พิเศษจากต่างชาติต่างประเทศ หรือหาเงินที่มาจากระบบวิชาความรู้ต่างๆ

ความรัก : ระยะนี้คนโสดยังมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันหลายคน มีคู่แล้วคู่รักคู่ครองซื้อหาข้าวของให้

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ทั้งชีวิตและงานยังอยู่ในสภาวะที่น่าเป็นห่วง ประมาทไม่ได้ ยังควรระวังถูกใส่ร้ายใส่ความถูกกล่าวหาว่าทำผิดทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำ หรือมิฉะนั้นก็ควรระวังสุขภาพเจ็บไข้ได้ป่วย พบกับความสูญเสียจบสิ้นต้องพลัดพรากจากไกล

แต่ส่วนดีพอมีอยู่คืออาจประสบการเปลี่ยนแปลงจากเสียมาสู่ดี เกิดการหลุดพ้นจากเรื่องเลวร้ายบางอย่าง หรือพ้นจากสภาวะไม่พึงประสงค์บางประการ และหรือได้รับมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ อย่างไรก็ตามระยะนี้งานเยอะสุดๆ และงานจะนำความเดือดร้อนมาให้ แต่ก็มีโอกาสได้รับความร่วมมือความช่วยเหลือในเรื่องการงาน

การเงิน : ระยะนี้เก็บเงินไม่อยู่ ได้รับเงินจากมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

ความรัก : มีคู่แล้วชีวิตคู่เป็นไปด้วยดี คู่ครองคู่รักช่วยยกระดับคุณภาพชี่วิต