'ป๊อก-มาร์กี้' วิวาห์หวาน ขอบคุณกันและกัน

'ป๊อก-มาร์กี้' วิวาห์หวาน ขอบคุณกันและกัน

"ป๊อก-ภัสสรกรณ์" ควงคู่ "มาร์กี้-ราศรี" แถลงข่าววิวาห์ เผยจดทะเบียนสมรสแล้ว ฝ่ายหญิงใช้นางและใช้ "จิราธิวัฒน์" ต่อท้ายนามสกุลเดิม

หลังจาก "มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า" นักแสดงชื่อดัง และ "ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ทายาทเครือเซ็นทรัล ได้จัดพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยมี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเป็นประธานในพิธีด้วย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และเพื่อนพ้องทั้งสองฝ่าย ล่าสุด ทั้งคู่ถือวันดี 24 ธ.ค. จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยก่อนเริ่มพิธี ทั้งคู่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว

มาร์กี้ เผยว่า "ตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสแล้ว ตอนแรกหนูจดว่าเป็นนางสาว แต่เขาบอกให้ใช้นางไปเลย(หัวเราะ) เป็นนางราศรี บาเลนซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ค่ะ จริงๆ กี้แต่งงานในละครเกือบทุกเรื่อง เหมือนได้ซ้อมมาแล้ว เหมือนมีประสบการณ์ ผ่านมาหลายงานแล้วค่ะ วันนี้มีชุดแต่งงาน 3 ชุด ชุดแถลงข่าว ชุดถ่ายหน้าแบคดรอป และชุดเดินไปตัดเค้ก อาฟเตอร์ปาร์ตี้ไม่นับละกัน บ้านที่กำลังสร้างอยู่เลยห้าแยกปากเกร็ดไปนิดนึง ส่วนทริปต่างประเทศตอนแรกจะไปก่อนแต่ง เลยย้ายเป็นหลังแต่ง คนก็ถามเยอะ ฮันนีมูนจริงๆ ยังไม่ได้แพลนไว้ คงเป็นพรีฮันนีมูนค่ะ ส่วนตัวยังทำงานเหมือนเดิม รับงานทุกงานเหมือนเดิม ไม่เบรกค่ะ พรุ่งนี้ก็รับงานได้เลย"

"เราไม่ได้เป็นแค่แฟนอย่างเดียว เราก็คอยเป็นอะไรกันและกัน เพื่อน ช่วยเหลือกันและกัน แต่อย่างนึงเราให้เกียรติซึ่งกันและกัน วันนี้เป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่เราก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน และดูแลกัน คำสัญญาจริงๆ เราไม่ค่อยให้คำสัญญาอะไร เวลาจะทำอะไรก็ทำเลย  ถ้าเรามีความสุขในแบบของวันนี้ เราก็น่าจะรักษาความสุขแบบนี้ไปได้อีกยาว ต้องขอบคุณพี่ป๊อกที่ดูแลเรา ก็ขอบคุณละกันค่ะ" มาร์กี้ กล่าว

ด้าน "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า "ตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้เขามั่นคงตลอด เราสองคนไม่ได้ดูแลกันและกันอย่างแฟนอย่างเดียว เราเป็นหลายๆ อย่างซึ่งกันและกันเขาเป็นน้องผม ที่ปรึกษาผม เพื่อนผม พาร์ทเนอร์ผม แฟนผม ภรรยาผม ด้วยความที่เราเป็นะไรกันหลายอย่าง มันเติมเต็มชีวิตคู่เราได้ ผมเคยพูดไปว่าด้วยความเขาเป็นคนที่คิดบวกมาก พลังบวกของเขาทำให้ผมบวกไปด้วย มีความสุข ร่าเริง ผมรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ดีครับ อนาคตจากนี้ก็จะให้เป็นแบบนี้ตลอดไป อนาคตผมก็ต้องช่วยธุรกิจที่บ้าน เพลงที่ทำได้ก็ทำไปก่อนแต่ไม่ทิ้งธุรกิจที่บ้านครับ อยากขอบคุณกี้ที่ให้โอกาสเลือกผมให้เป็นคู่ที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ให้ผมมีโอกาสอนาคตเป็นพ่อของลูกเขาครับ" ป๊อก กล่าว

\'ป๊อก-มาร์กี้\' วิวาห์หวาน ขอบคุณกันและกัน

\'ป๊อก-มาร์กี้\' วิวาห์หวาน ขอบคุณกันและกัน

\'ป๊อก-มาร์กี้\' วิวาห์หวาน ขอบคุณกันและกัน

\'ป๊อก-มาร์กี้\' วิวาห์หวาน ขอบคุณกันและกัน