สุดช็อค! เจอหนุ่มคลั่ง วิ่งให้รถชนเจ็บกระจกแตกยับ

สุดช็อค! เจอหนุ่มคลั่ง วิ่งให้รถชนเจ็บกระจกแตกยับ

สาวใหญ่สุดช็อค ขับรถมาดีๆ ซวยเจอหนุ่มคลั่ง วิ่งมาให้รถชนร่างกระเด็นไปหลายเมตรก่อนลุกขึ้นวิ่งหนีหน้าตาเฉย พลเมืองดีช่วยรวบตัวได้ทันควัน

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.60 พ.ต.ต.เนติธรณ์ รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งกระโดดให้รถชนจนบาดเจ็บ ก่อนวิ่งหนีแล้วถูกพลเมืองดีจับได้ที่ปากซอยสุขุมวิทพัทยา 46 ถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังตำรวจสายตรวจพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณทางเท้าริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยากลาง พบพลเมืองดีกำลังควบคุมตัวชายไทยที่อยู่ในอาการคุ้มคลั่ง ส่งเสียงโวยวายฟังไม่ได้ศัพท์ ที่ศีรษะมีแผลแตกจนเลือดไหลอาบร่าง ทราบชื่อภายหลังคือ นายอิศเรศ บุญคูบอล อายุ 31 ปี ชาวจ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเพื่อห้ามเลือด ส่วนผู้เสียหายคือ ว่าที่ ร.ต.หญิง ศริยา ผ่องใส อายุ 43 ปี ชี้ให้จับกุมพร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ไปดูรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 1486 ประจวบคีรีขันธ์ ที่จอดอยู่ในสภาพกระจกหน้ารถแตกร้าวทั้งบาน

ว่าที่ ร.ต.หญิง ศริยา ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ขับรถมาจากจ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเดินทางมาหาเพื่อนที่ จ.ระยอง โดยใช้เส้นทางผ่านตัวเมืองพัทยา จนมาถึงหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพัทยา ถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยาใต้ ขณะขับอยู่เลนกลางชายคนดังกล่าวที่ยืนอยู่ริมถนนได้วิ่งออกมาแล้วกระโดดใส่รถ ตนเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างจังจนกระจกรถแตกร่างกระเด็นไปไกลหลายเมตร แต่จู่ๆ เจ้าตัวกลับลุกขึ้นแล้ววิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับตัวไว้ได้

ด้าน พ.ต.ต.เนติธรณ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายอิศเรศ ยังให้การวกวนคล้ายคนเมายาอ้างว่าจะไปหาเพื่อนอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ไว้ก่อน จากนั้นจะได้นำตัวหนุ่มคลั่งรายนี้ส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง และตรวจเลือดหาสารเสพติด พร้อมกับอายัดตัวไว้รอสอบสวนหาสาเหตุว่าทำไมต้องวิ่งไปกลางถนนเพื่อให้รถชนตัวเองต่อไป