'ออม-สุชาร์' เปิดเผยสัมพันธ์ 'แอมป์' รับเป็นคนสนิทที่สุด

'ออม-สุชาร์' เปิดเผยสัมพันธ์ 'แอมป์' รับเป็นคนสนิทที่สุด

“ออม” สุชาร์ เปิดเผยสัมพันธ์ “แอมป์” พิธาน ยอมรับว่าเป็นคนที่สนิทที่สุดตอนนี้ - วอนอย่าเปรียบเทียบ "อั้ม" พัชราภา (คลิป)

หลังจากมีข่าวว่า “ออม” สุชาร์ กำลังคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม “แอมป์” พิธาน อดีตหวานใจของซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ล่าสุดในงาน “Head & Shouders Supreme Argan Tree Lighting Festival”  ออมเปิด ใจถึงเรื่องนี้

"ยังไม่ได้คบกัน ยังไม่ได้คบกันแต่ว่ายอมรับว่าเรารู้จักกัน สถานะตอนนี้กำลังศึกษากันอยู่ ไม่นาน ไม่ถึงปีแน่นอน (มีคนบอกว่าคบกันได้หนึ่งปี) ไม่จริงเลย เรารู้จักกันแค่สามเดือน ถามว่าไปเจอกันได้ยังไง ก็มีโอกาสได้เจอกันในงาน พอมีโอกาสได้เจอกันแล้วก็รู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนเขา เรามีโอกาสได้เจอกัน ได้มีโอกาสคุยเรื่องงาน มันเลยเป็นความรู้สึกดีๆที่เราคือเหมือนออมยังบอกไม่ค่อยได้ ว่ามันอยู่ในสถานะแบบไหน แต่ว่าถ้าถามว่าทุกวันนี้ก็รู้สึกดี ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้คุยคนเดียว (ยังไม่อยากเป็นข่าวตอนนี้) เราไม่ได้มีความตั้งใจที่จะเปิดหรือปิด ออมพยายามใช้ชีวิตตามธรรมชาติของออม พอมีข่าวได้คุยกับพี่แอมป์บ้าง เขาก็ถามว่า แล้วเรายังไง โอเคไหม คุยกันไม่เชิงตกลงกันแต่ว่า คุยกันเฉยๆว่าเราพูดความจริงที่มันเกิดขึ้น"

สำหรับประเด็นถูกเปรียบเทียบกับ อั้ม พัชราภา อดีตหวานใจของ แอมป์ พิธาน นั้น ออม สุชาร์ บอกว่า ไม่อยากให้เกิดประเด็นแบบนี้ เพราะพี่อั้มเป็นรุ่นพี่ในวงการที่ตนเคารพและชื่นชมมาตลอด เลยรู้สึกว่าจะเป็นการรบกวนอีกฝ่าย ส่วนกระแสคอมเมนต์ในโลกโซเชียลนั้น สาวออมบอกว่า ที่ผ่านมาเคยโดนด่าเรื่องต่าง ๆ มาเยอะ เลยตัดปัญหาด้วยการไม่อ่านดีกว่า เพราะไม่อยากจิตตก

อย่างไรก็ดี สาวออม เผยว่า เตรียมใจไว้แล้วที่จะถูกจับตามองเรื่องความรัก ตนอยู่วงการมานานต้องเข้าใจตรงนี้ ด้านแฟนคลับก็คอยสนับสนุน บอกว่าอะไรที่ออมแฮปปี้ก็ยินดี ส่วนกระแสคู่จิ้นกับ ไมค์ พิรัชต์ อย่าเรียกว่าดับกระแสเลย เพราะก็ยังคงแวะเวียนมาเจอกันได้ตลอด