รวบแล้ว 'กิ๊ก' แฟนหนุ่มมือยิง 'หมอปอ'

รวบแล้ว 'กิ๊ก' แฟนหนุ่มมือยิง 'หมอปอ'

รวบแล้ว "กิ๊ก" แฟนหนุ่มมือยิง "หมอปอ" โดนข้อหาร่วมฆ่า

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญฆ่า หมอปอ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข จนเสียชีวิต ด้วยฝีมือของ "เก่ง" นายรณชัย ปานชาติ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. บุกยิงหมอปอเสียชีวิตคาบ้านพัก ทั้ง ๆ ที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ 

ล่าสุด (22 ธันวาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก "อีจัน" มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.จว.ชุมพร จับกุม น.ส.นฤมล หรือสาว ช่วยสมบัติ อายุ 23 ปี ตามหมายจับที่ 232/2560 ลงวันที่ 21 ธ.ค.2560 ของศาล จังหวัดชุมพร ในข้อกล่าว หาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน

สำหรับการจับ น.ส.นฤมล ซึ่งเป็นลูกจ้างสัญญา 2 ปี ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหลังสวน และเป็นกิ๊กสาวของนาย รณชัย หรือเก่ง ปานชาติ พนักงานการไฟฟ้าและว่าที่เจ้าบ่าว(จับกุมแล้ว)ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิง น.ส.นนทิญา หรือปอ ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตในบ้านพักภายในโรงพยาบาล

มีรายงานว่าชุดสืบสวนสอบสวน ยื่นคำร้องต่อศาลออกหมายจับ น.ส.นฤมล เนื่องจากสอบปากคำ น.ส.นฤมล หลังเกิดเหตุในฐานะพยาน ซึ่งยืนยันว่าเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว ไปรับนายรณชัยเพื่อไปก่อเหตุซึ่งหลังก่อเหตุก็รับนายรณชัย ออกมาก่อนที่จะนำอาวุธปืนลูกซองไปทิ้ง ซึ่งก่อนและหลังจากที่นายรณชัย ก่อเหตุ น.ส.นฤมล รับรู้เหตุการณ์ทั้งหมดจึงถือว่าร่วมกันในการกระทำความผิด