‘วุฒิศักดิ์’ขยายธุรกิจโรงพยาบาล‘ดับบลิว’

‘วุฒิศักดิ์’ขยายธุรกิจโรงพยาบาล‘ดับบลิว’

วุฒิศักดิ์กรุ๊ป เปิดแผนปี 2561 เขยายธุรกิจ เปิด “ดับบลิว ฮอสพิเทิล" โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงาม รองรับลูกค้าทั้งไทย-ต่างชาติ พร้อมยกระดับบริการสุขภาพและความงามครบวงจร

น.พ.วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช ที่ปรึกษา วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป เปิดเผยว่าปี 2561 วางแผนขยายบริการด้านศัลยกรรมความงาม เตรียมเปิด “ดับบลิว ฮอลพิเทิล”(W Hospital)  ซึ่งโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงาม โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการแผนกศัลยกรรมความงามที่วุฒิศักดิ์คลินิก สาขาเสนานิคมและสาขาสยามสแควร์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี จึงมีนโยบายที่จะขยายบริการดังกล่าวในรูปแบบของโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงามอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเชื่อว่าธุรกิจดังกล่าวมีแนวโน้มการเติบที่ดี 

 โรงพยาบาลดับบลิว ให้บริการด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และด้วยปัจจัยด้านภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นในบริการเป็นส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการใช้บริการจากสถาบันบรทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียง มีความปลอดภัย มีภาพลักษณ์ที่ดี ฯลฯ ที่สำคัญกลุ่มลูกค้าจากต่างประเทศมีความเชื่อมั่นและสนใจในบริการด้านศัลยกรรมความงามจากแพทย์ชาวไทย

นายอรรถวุฒิ จริงไธสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป เปิดเผยว่าสำหรับแผนการตลาดและการลงทุนธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงาม ปี2561 บริษัทจะพัฒนาธุรกิจสู่ Wuttisak Wellness World ในการเป็นผู้นำธุรกิจสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร โดยการนำเทคโนโลยีทันสมัยมาให้บริการ 

พร้อมทั้งการขยายสู่ตลาดต่างประเทศ  เช่น ร่วมมือกับพันธมิตรนักลงทุนจากประเทศจีน 4 ด้านคือ Beauty & Wellness การให้บริการด้านสุขภาพและความงาม  ,Wellness & Spa การดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ขยายให้บริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและเวชศาสตร์ฟื้นฟู  ,Product Distribution การนำผลิตภัณฑ์คอสเมติคบุกตลาดประเทศจีน โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งร้านค้าปลีก สถานเสริมความงาม และออนไลน์  และ Inbound Beauty & Wellness Tour การจัดโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เป็นความร่วมมือในการรองรับนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนที่สนใจมาทัวร์สุขภาพและความงามในประเทศไทยเพิ่มมากขี้น

นอกจากนี้เน้นขยายสาขาวุฒิศักดิ์รูปแบบแฟรนไชส์ ที่สามารถขยายเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งวุฒิศักดิ์มีความพร้อมหลายด้าน ทั้งเรื่องแบรนด์ ที่ได้รับการยอมรับทั้งในไทยและเอเซีย รวมทั้งโนวฮาว ที่มีการพัฒนามากว่า 15 ปี ที่สำคัญคือมีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาระบบแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายธุรกิจ ช่วง  6 เดือนที่ผ่านมานี้ จึงมีนักลงทุนจำนวนมากให้ความสนใจมาลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์วุฒิศักดิ์ และพร้อมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในต้นปี 2561