ตร.ภ.4 รวบสาวเภสัชกรเปิดเว็บขายยาเสียสาว

ตร.ภ.4 รวบสาวเภสัชกรเปิดเว็บขายยาเสียสาว

ตร.ภ.4 รวบเภสัชกรสาวเมืองอุดรธานี ลอบเปิดเว็บไซต์ขายของผิดกฎหมายทางออนไลน์ ขายยาเสียสาว-เซ็กซ์ทอย

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.2560 พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 แถลงข่าวจับกุมน.ส.วราภรณ์ กองชนะ อายุ 31 ปี ชาวต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี โดยมีของกลางยาซึ่งเป็นวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 4 เช่น Valium 5 mg จำนวน 175 กล่อง ยา Rivotril 2 mg จำนวน 20 ขวด Prenapril 2 mg จำนวน 2 กล่อง ยาAnta 2 mg จำนวน 96 แผง ยาประเภทที่จัดเป็นวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 ซึ่งมี ยา Allam 1.0 mg จำนวน 1,167 แผง และอีก 20 กล่อง รวม 31,670 เม็ด และยา Rohupnol 1 mg จำนวน 35 กล่อง พร้อมด้วย บัตรกดเงินสด สมุดบาร์โค้ดไปรษณีย์ สลิบใบรับเงินรายการรับส่งสินค้า กล่องพัสดุ ซองสีน้ำตาล เทปกาว คอมพิวเตอร์โน้ตบุค ซึ่งใช้ในการจำหน่ายให้ลูกค้าที่สั่งซื้อทางออนไลน์

โดยพล.ต.ท.สุรชัย กล่าวว่า ได้เน้นให้มีการเข้มงวดจับกุมการซื้อค้าขายของผิดกฎหมายทางออนไลน์ เนื่องจากปัจจุบันพบว่าในภารอีสานมีการเปิดเว็บไซต์ขายของในรูปแบบนี้รวมทั้งของปลอมของลอกเลียนแบบจำนวนมาก และชุดสืบสวน 1 บก.สส.ภ.4 ได้สืบทราบมีการลักลอบจำหน่ายยากระตุ้นทางเพศ อุปกรณ์ใช้ในการร่วมเพศละเมิดต่อกฎหมายในเว็บไซต์ http://dormicum.wixsite.com/sleeplessandsexs จึงได้ล่อซื้อยา อัลปราโซแลม ซึ่งเป็นยามีฤทธิ์ฯประเภท 2 ซึ่งมักจะเรียกกันว่าเสียสาว ที่เมื่อผู้หญิงกินแล้วจะเคลิ้มไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ผ่านทางไลน์ aomam-shop และทางโทรศัพท์ พร้อมกับได้โอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร และเมื่อได้รับพัสดุไปรษณีย์แม้จะชื่อผู้ส่งระบุว่า OSAKA JP GROUP นำเข้าสินค้าญี่ปุ่นเกาหลีทุกชนิด แต่เมื่อนำรหัส EMS ไปตรวจสอบพบว่าเป็นรหัสที่ถูกฝากส่งมาจากไปรษณีย์สาขาศรีสุข ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี

และตรวจสอบบัญชีการโอนเงินจนทราบแน่ชัดว่าผู้จัดส่งยาคือ น.ส.วราภรณ์ หรือแต้ม กองชนะ ซึ่งเป็นเภสัชกร เปิดร้านขายยาในเมืองอุดรธานี จึงเข้าตรวจค้นและจับกุมตัวได้พร้อมของยาของกลางที่มีไว้ขายให้กับลูกค้าทางออนไลน์ เมื่อดูเงินหมุนเวียนจากการจำหน่ายที่ผิดกฎหมายของเภสัชกรสาวมหาศาล เฉพาะครั้งนี้มูลค่ายามากกว่า 2 ล้านบาท ทั้งที่รู้ว่าเป็นการขายที่ไม่ถูกต้อง ยาเหล่านี้ต้องขายตามแพทย์สั่งเท่านั้น แต่การขายยาของเภสัชกรสาวคนนี้ทำโดยไม่ถูกต้อง ทำให้เสียอนาคตในอาชีพ และจะมีการระดมปราบปรามกลุ่มผู้ค้าสินค้าที่ผิดกฎหมายทางออนไลน์ให้มากขึ้น