ล่าโจรแสบ ตระเวนงัดตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ

ล่าโจรแสบ ตระเวนงัดตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ

ล่าโจรแสบแอบงัดตู้น้ำหยอดเหรียญ ได้ไปไม่ถึงร้อย แถมทิ้งไว้ 3 บาทให้ดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. ร.ต.อ. ณฐกฤษ พ่านเผือก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุงัดแงะ ที่บ้านเลขที่ 19/4 หมู่ 5 ต.รั้วใหญ่ ริมถนนมาลัยแมน สาย 321สุพรรณบุรี-อู่ยา ไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นชื่อร้าน ส.บาดาล พบนางนงลักษณ์ ลอรีเลิศ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ จากการตรวจสอบพบตู้น้ำหยอดเหรียญ ซึ่งตั้งอยู่หน้าร้าน มีรอยถูกคนร้ายใช้ของแข็งงัดพังเสียหาย ใกล้กันพบกล่องใส่เหรียญวางอยู่ ภายในกล่องมีเงินเหรียญบาทตกค้างอยู่ 3 บาทจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางนงลักษณ์ ให้การว่า ตนเปิดรับซ่อม-จำหน่ายอะไหล่เครื่องสูบน้ำ และได้นำตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญมาตั้งให้บริการประชาชน นานหลายปี กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ตนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านซึ่งมีตู้กดน้ำหยอดเหรียญตั้งอยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนใช้ของแข็งทุบที่ตู้กดน้ำหยอดเหรียญเสียงดังหลายครั้ง แต่ตนไม่กล้าออกมาดู เนื่องจากอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวได้รับอันตราย จึงทำเสียงไอดังหลังครั้ง เพื่อให้คนร้ายรู้ว่ามีคนอยู่ภายในบ้าน ทำให้คนร้ายตกใจ รีบสตาร์รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งสว่างจึงออกมาดูพบตู้น้ำหยอดเหรียญ ถูกคนร้ายงัดช่องเก็บเงินเหรียญและจนตัวเครื่องพังเสียหาย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบส่วนเงินเหรียญที่คนร้ายได้ไปนั้นคงไม่ถึง 100 บาท

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นพวกวัยรุ่นติดยาเสพติดออกตระเวนหางัดแงะหาเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ เนื่องจากช่วงเวลาคืนเดียว ได้ก่อเหตุติดกัน 2 ครั้งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป เพื่อหวังเงินเหรียญในตู้น้ำดื่ม เพราะก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุที่บ้าน นางนงลักษณ์ บริเวณใกล้เคียงก็โดนงัดตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติเช่นเดียวกัน คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันกับที่ก่อเหตุในวันนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบยังกล้องวงจรปิดภายในพื้นที่ใกล้เคียง และให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานหาลายนิ้วมือแฝงเพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป